ที่มา: Kapook.com

เป็นนักร้องลูกทุ่งอีสานที่ยืนหยัดอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน สำหรับสาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม (จินตหรา กวีสุนทรกุล) สังกัดค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ที่ไม่ว่าจะออกมากี่อัลบั้ม แฟนเพลงก็ยังให้การตอบรับที่อบอุ่นมาโดยตลอด ล่าสุดกลับมาทวงสิทธิ์ให้เมียหลวงทุกคนในอัลบั้มใหม่ จินตหราครบเครื่องชุดที่ 9 เมียหลวงทวงสิทธิ์ และเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก เมียหลวงทวงสิทธิ์ เพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม 

53

ซึ่งงานนี้ได้พระเอกระดับแถวหน้าอย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ มาแสดงนำและกำกับการแสดงเป็นครั้งแรก โดย จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม ได้เผยถึงผลงานเพลงล่าสุดนี้ว่า

“เพลง เมียหลวงทวงสิทธิ์ อยู่ในอัลบั้มใหม่ล่าสุด อัลบั้มจินตหราครบเครื่องชุดที่ 9 เมียหลวงทวงสิทธิ์ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากชีวิตคนใกล้ตัวค่ะ ก็โดนใจผู้หญิงหลายคน และเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการเพลงลูกทุ่งอีสานด้วยค่ะ ที่ได้พระเอกระดับแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ มาแสดงนำและกำกับการแสดงเป็นครั้งแรก พร้อมได้นางเอก บี มาติกา มาร่วมประชันอารมณ์กันด้วย เรียกว่าแปลกใหม่ และแฟนเพลงก็ชื่นชอบมากค่ะ 

58
เนื้อหาในเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีสามีเจ้าชู้ แอบไปมีเมียน้อยหลายคน แรก ๆ ก็จะทำนิ่งไม่พูดอะไร แต่พอเริ่มเยอะขึ้น ก็รับไม่ไหว เลยต้องลุกขึ้นมาทวงสิทธิ์ให้ตัวเอง ซึ่งการถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกมากค่ะ หนุ่มเป็นคนน่ารัก แต่จะค่อนข้างดุ และจริงจังมากเวลากำกับงาน เลยทำให้เราแอบเกร็งเหมือนกันตอนเข้าซีน เพราะกลัวจนทำอะไรไม่ค่อยถูก แต่ก็ดีใจมากค่ะที่ได้มาร่วมงานกัน ยังไงขอฝากติดตามผลงานเพลง เมียหลวงทวงสิทธิ์ ได้ทาง www.rsfriends.com เด้อค่ะ”

54

55

56

57

เรื่องน่าสนใจ