ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

ตำรวจลอสแอนเจลิสพบศพแฟนสาวของ จิม แคร์รี นักแสดงชื่อดัง ที่บ้านหลังหนึ่งเมื่อวันจันทร์ โดยตำรวจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย…

EyWwB5WU57MYnKOuXqzoE5VOFufYlHpsA21uB4aueuKpBHGsO8qqzuแคธริโอนา ไวท์ และ จิม แคร์รี (ภาพ: radaronline.com)

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง ‘ทีเอ็มแซด’ (TMZ) รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนครลอสแอนเจลิส ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐอเมริกา พบศพน.ส. แคธริโอนา ไวท์ ช่างแต่งหน้าชาวไอร์แลนด์วัย 28 ปี ผู้เป็นแฟนสาวของ จิม แคร์รี นักแสดงชื่อดังวัย 53 ปี ที่บ้านหลังหนึ่งเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (28 ก.ย.) และเชื่อว่าเธอฆ่าตัวตาย

ข่าวระบุว่า ตำรวจแอลเอพบศพของน.ส.ไวท์ หลังได้รับแจ้งเหตุจากเพื่อน 2 คนที่เดินทางไปเยี่ยมน.ส.ไวท์ โดยในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบยาเม็ดจำนวนหนึ่งตกอยู่ข้างศพ ทำให้เชื่อว่าผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตายด้วยการกินยาเกินขนาด ขณะที่แหล่งข่าวเปิดเผยต่อ ทีเอ็มแซด ว่า น.ส.ไวท์ ทิ้งจดหมายลาตายเขียนถึง จิม แคร์รี เอาไว้ด้วย โดยจดหมายระบุถึงการเลิกรากันระหว่างทั้งคู่เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เธอทวีตข้อความบนเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า เธออยากเป็นแสงสว่างแก่ผู้ที่อยู่ใกล้ชิดและเป็นที่รักที่สุดของเธอ

ล่าสุด จิม แคร์รี ได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของน.ส.ไวท์แล้ว โดยระบุว่า เขารู้สึกตกใจและเสียใจอย่างที่สุดต่อการจากไปของแคธริโอนา และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวและเพื่อนๆของเธอ รวมถึงทุกคนที่รักและเป็นห่วงเธอ ทุกคนรู้สึกเหมือนโดนสายฟ้าฟาด

ทั้งนี้ น.ส.ไวท์ มีความสัมพันธ์แบบรักๆเลิกๆกับ จิม แคร์รี โดยทั้งคู่พบกันในปี 2012 และเริ่มคบหากัน แต่ไม่กี่เดือนต่อมาก็เลิกกัน ก่อนจะกลับมาคบกันใหม่เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมานี้เอง

เรื่องน่าสนใจ