ที่มา: dodeden

ขาดประสบการณ์บอกรักจากชีวิตจริงแต่พอสาวตาโต “จีด้า” (จีด้า MBO – จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ) ที่มารับบท “สตางค์” ในซีรีส์รักใสใส หัวใจดนตรี “Love Rhythms ตอน อยากจะร้องดังดัง” ของค่าย GMM BRAVO

ซึ่ง “จีด้า” ต้องมาแอบรัก “โจ้” ( ก็อต MBO – พงศธร เลียวรักษ์โอฬาร) ในเรื่องแล้ว  ยังต้องมีฉากเปิดใจบอกรักหนุ่มก็อตอีกต่างหาก ถึงขนาดโอดครวญบอกว่า หินสุดๆกับบทนี้ เพราะประสบการณ์ยังอ่อนหัดมาก

thumbnail_img_3703_1

o00hxzaocu6or7myner-o

โดยสาว   ”จีด้า” เผยว่า “ในเรื่อง “อยากจะร้องดังดัง” รับบทเป็น “สตางค์” ที่โตมากับ “โจ้” (ก็อต MBO) สนิทและผูกพันกันมา แล้ววันหนึ่งเราต้องช่วยเหลือ “โจ้” เรื่องความรักของเขา ทำให้เรารู้ใจตัวเองว่าเราชอบเขามาตลอด

จนวันหนึ่งมีเหตุการณ์ให้เราตัดสินใจบอกความในใจของเราให้เขารู้ ซึ่งเป็นบทที่โหด และ หินมากสำหรับ “ด้า” นอกจากบทที่ยาวเกือบ 1 หน้ากระดาษ ต้องท่องบทหนักมากแล้ว ยังต้องมีเรื่องของอารมณ์ มีร้องไห้ด้วย แต่ก็โชคดีที่ได้แอ๊คติ้งโค้ชมาสอน ให้ “ด้า” คิดว่า ถ้าเราเป็น “สตางค์” เราจะรู้สึก นึกคิดยังไง

013

ถ้าถามว่าเคยมีโมเม้นท์แอบรักอย่างในเรื่องบ้างมั๊ย  ไม่เคยมีเลยค่ะ เคยแต่บอกรักกับพ่อแม่ ก็เลยไม่เคยรู้ว่าความรู้สึกตรงนั้นจะเป็นยังไง

อีกอย่างคือ “ด้า” ชอบคนยาก และ “ด้า” คงเลือกคนที่เขารักเราดีกว่าค่ะ  คุณแม่เคยสอน “ด้า” มาว่า เวลารักใครให้ใช้หัวใจให้น้อยลง แต่ให้ใช้สมองให้มากขึ้น ซึ่งเรื่องจริงมันคงยากมาก เพราะหัวใจมันนำหน้าไปก่อนสมองอยู่ดี  ซึ่งถ้าเลือกตามที่สมองบอกก็คงแฮ๊ปปี้ แต่ถ้าเลือกตามหัวใจก็อาจจะเจ็บก็ได้ เฮ้อ เศร้า นี่ขนาดเล่ายังเศร้าตามเลย อยากให้ติดตามดู แล้วก็ให้กำลังใจ “สตางค์” ด้วยนะคะ”

สำหรับ MBO เป็นค่ายวัยรุ่นน้องใหม่ในเครือ GMM GRAMMY ซึ่งทำทั้งผลงานเพลง รายการ ซีรี่ย์ต่างๆ  

o00hy8nx5bde2sky6qj-o

เรื่องน่าสนใจ