ที่มา: TNN24

นักแสดงสาวอารมณ์ดี “ซอ จียอน” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นฝ่ายตัดสินใจถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่อง Microlove (ไมโคร เลิฟ ) ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนเป็นชื่อ MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก ที่เล่นร่วมกับ “เจมส์ มาร์” ไม่ได้ถูกถอดออกอย่างที่มีกระแสข่าวโจมตีในโซเชียลมีเดียว่า จียอน เรื่องมาก จนถูกถอด แม้จะถ่ายไปครึ่งเรื่องแล้วก็ตาม ซึ่งสาเหตุที่ถอนตัวเนื่องจากมีปัญหาเรื่องของสัญญากับทางค่าย และเรื่องค่าตัวที่ได้ตกลงกันไว้ยังได้ไม่ครบ จนปัจจุบันยังไม่ได้รับเงินส่วนที่เหลืออีกครึ่งหนึ่ง โดยเรื่องนี้ได้ถ่ายทำไปบางส่วนแล้วและมีคิวจะไปถ่ายทำที่เกาหลีใต้ พร้อมกับจะทำสัญญาใหม่ แต่จียอนมองว่าสัญญาเก่ายังไม่เรียบร้อยจึงปฏิเสธไป 

ส่วนประเด็นที่ผู้กำกับ “พชร์ อานนท์” โพสต์ถึงนักแสดงตลกคนหนึ่งว่า พอดังแล้วลืมว่าตัวเองเกิดมาจากตลก จนชาวเน็ตจับโยงว่าอาจจะหมายถึง จียอนนั้น ตนเองไม่ทราบส่วนตัวมีงานที่ได้ร่วมทำกันซึ่งเรียบร้อยแล้ว ยอมรับว่าระหว่างทำงานมีปัญหาต่าง ๆ เกิดขึ้นบ้าง แต่ตนเองทำตามหน้าที่ที่ได้รับอย่างเต็มที่ ขอร้องให้เสพข่าวสารอย่างดีเพราะทุกวันนี้กระแสในโลกโซเชียลมีเดียค่อนข้างรวดเร็ว และทำให้เข้าใจผิดได้ง่าย

ขณะที่โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก “หญิง – มนัสนันท์ กุดหอม” ชี้แจงว่าเรื่องค่าตัวได้ทำตามสัญญากับนักแสดงทุกคน รวมถึงได้มีการแบ่งจ่ายไปแล้วครึ่งหนึ่งก่อนถ่ายทำ ซึ่งตลอดการทำงานจะมีสัญญา และการพูดคุยถึงเรื่องคิวงานในการถ่ายทำกับนักแสดงตลอดเวลา โดยฝ่ายจียอน มีคิวว่างไม่ตรงกันจึงได้ถอนตัวออกไป พร้อมยืนยันจ่ายเงินตามสัญญาแล้วครึ่งหนึ่งแต่เมื่อยังเหลือคิวงานที่ จียอน ยังถ่ายไม่ครบตามสัญญาจึงไม่ได้จ่ายในส่วนที่เหลือ

อย่างไรก็ตามทางค่ายได้มีการติดต่อไปทางจียอน แต่น่าจะเป็นช่วงที่เปลี่ยนผู้จัดการพอดี จึงได้คำตอบว่าจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง ขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ พร้อมยอมรับว่าการให้สัมภาษณ์ของจียอน ส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์ค่ายแต่ยินดีให้ตรวจสอบ และอยากให้เรื่องทุกอย่างชัดเจน หากโกงจริงรอบกาล่าคงไม่มีนักแสดงมาร่วมงานและไม่สามารถจัดฉายภาพยนตร์ได้ ยืนยันร่วมงานจียอนไม่ใช่คนเรื่องมากและตั้งใจทำงานดี ทั้งนี้ หญิง มนัสนันท์ ยังกล่าวอีกว่าทางค่ายได้มีการเปลี่ยนผู้กำกับจริงเพราะอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อการถ่ายทำ

เรื่องน่าสนใจ