ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับกระแสตอบรับละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ของผู้จัดป้ายแดง “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” เรียกว่าโดนใจแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวจีน ส่งผลให้ล่าสุดนั้น ยอดวิวที่ประเทศจีน พุ่งทะลุไปถึง 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของละครไทย ที่ได้นำไปออกอากาศที่จีนแล้วได้รับยอดวิวทะลุ 100 ล้าน ทั้งที่ออกอากาศให้ชมไปเพียงครึ่งเรื่องเท่านั้น โดยที่ผ่านมามีละครไทยเพียงไม่กี่เรื่องที่สามารถครองใจคนดูชาวจีน และทำยอดวิวได้ได้อย่างท่วมท้นขนาดนี้ งานนี้เลยทำเอาผู้จัดจุ๋ย และทีมนักแสดงเป็นปลื้มกันสุดๆ กับความสำเร็จในครั้งนี้

 

จุ๋ย วรัทยา

 

โดย จุ๋ย เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามและชื่นชอบละครเรื่องนี้ค่ะ นักแสดง ทีมงานทุกคนไม่ว่าจะเป็น ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และนักแสดงทุกคน รวมทั้งจุ๋ยด้วยก็ดีใจมากๆ และ ตัวเลขนี้ก็เหมือนก็เป็นตัวเลขที่การันตีว่า เขาสนุกกับละครเราจริงๆ ซึ่งยุคสมัยนี้ที่สามารถดูได้หลายแพลตฟอร์ม เพราะฉะนั้นเราก็จะได้รับเสียงตอบรับมาหลายทาง เช่น ผู้ใหญ่จะดูทีวี ส่วนเด็กๆ วัยรุ่นก็จะดูพวกแอปพลิเคชัน หรือบางคนไม่ว่างดูสดก็มาดูย้อนหลัง

ซึ่งคนที่ดูย้อนหลังเขาจะบอกว่าพอได้ดูก็หยุดไม่ได้ ต้องดูต่อไปยาวๆ ก็เป็นกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ชื่นใจคนทำงานหายเหนื่อยค่ะ หรือคนรอบข้างก็จะบอกว่า ละครสนุกนะ อยากให้ทำอีก เพราะเขาดูแล้วเขามีความสุข ซึ่งจุ๋ยชอบคำนี้มาก หรือในไอจีก็มีคนมาบอกว่า ดูละครแล้วมีความสุขจังเลย ซึ่งคำนี้เป็นคำที่เติมเต็มจุ๋ยมากเลยนะ คือมันไม่ได้สนุกอย่างเดียวแต่มันให้ความสุขคนดูด้วย เลยรู้สึกว่าคำนี้มันทัชใจมาก ดีใจมากที่คนคอมเมนต์คำนี้มา ซึ่งจุ๋ยรู้สึกว่าจุ๋ยบรรลุเป้าหมายของตัวเองที่อยากจะทำละคร แล้วทำให้คนดูได้มีความสุขแบบนี้ และอีกอย่างที่ทำให้เราดีใจมากๆ ก็ตรงที่ว่า แฟนๆ คนไทยชอบด้วย แล้วแฟนๆ ชาวจีนก็ให้การตอบรับที่ดีด้วยเช่นกัน

คือก็ต้องยอมรับว่าจีนเป็นมหาอำนาจแล้วผลิตละครที่มีคุณภาพ แต่เขาก็ยังแบบให้เกียรติมาเลือกมาดูละครเรา แถมเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่เรานำต้นฉบับของเขามารีเมก และต้นฉบับที่เขาทำไว้มันดีมากแล้ว ตอนแรกก็แอบลุ้นว่าเวอร์ชันของเราจะถูกใจเขาไหม หรือเป็นการรีเมกแล้วเขาจะเบื่อแล้วหรือเปล่า แต่พอผลตอบรับดีแบบนี้ก็ดีใจมากๆ เลย ซึ่งสิ่งที่จุ๋ยตั้งใจคือการได้โชว์ความสามารถของนักแสดงไทยให้เขาได้เห็น แฝงสถานที่ในบ้านเราให้เราได้รู้ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ห้าง หรือที่ต่างๆ ที่จุ๋ยเลือกใช้ในละครเพื่อให้วันหนึ่งเมื่อประเทศเราเปิดแล้ว เผื่อเขาอยากจะมาตามรอย ก็หวังไว้แบบนั้นว่าละครเรื่องนี้ก็อาจจะเป็นจุดหนึ่งที่ทำให้แฟนๆ ต่างประเทศอยากมากเช็กอินที่เมืองไทยบ้าง มาดูน้ำพุที่ไอคอนสยาม มานั่งเรือเล่นที่แม่น้ำเจ้าพระยา ตามรอยละครเรื่องนี้บ้างค่ะ ส่วนแพลนเรื่องต่อไปตอนนี้ก็พยายามหาเรื่องที่ตัวเองอยากจะทำอยู่ค่ะ

 

 

อย่างที่บอกจุ๋ยชอบการเป็นผู้จัดมาเวย์นี้แล้วถูกจริตติดใจ ทำงานนี้แล้วเรามีความสุข เพราะฉะนั้นเรื่องต่อไปก็อยู่ที่จังหวะ เวลา และโอกาส รวมถึงความลงตัวของเนื้อเรื่อง จุ๋ยอยากทำเรื่องที่ตัวเองชอบ บทที่ถูกใจจริงๆ ค่ะ ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ ช่วงนี้ก็มีเรียนเขียนบทเองด้วยเพื่อให้เข้าใจวิธีการมากขึ้นด้วยค่ะ”

ติดตามชมความสนุกสนานของละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com พร้อมดูสด และย้อนหลังฟรีได้ที่ WeTV หรือ www.WeTV.vip และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ