ฉลองครบรอบ 5 ปี บีบีคลินิก เปิดสาขา สปป.ลาว รับ AEC

BB2

ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับ บีบีคลินิก (BB Clinic) ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการจัดงานฉลองครบรอบ 5 ปี เมื่อวานนี้(12 มิ.ย.)

บีบีคลินิก เป็นคลินิกเสริมความงามที่นำนวัตกรรมต้นแบบมาจากประเทศเกาหลีใต้โดยตรง เพื่อตอบสนองความต้องการของ ลูกค้าที่ต้องการสวยสไตล์เกาหลี โดยร่วมมือกับ TOP Clinic สถาบันคลินิกศัลยกรรมความงามในระดับ Top 10 ของสาธารณรัฐเกาหลี พร้อมทีมแพทย์ผู้เชียวชาญจากเมืองไทย ที่พร้อมจะตอบสนองความต้องการของคนที่ต้องการสวยหล่อ สไตล์เกาหลี ตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ว่าจะเป็นด้านศัลยกรรม หรือดูแลผิวพรรณ เร็วๆนี้ก็ได้มีเพิ่มบริการเสริมหน้าอก และดูดไขมันเข้ามาอีกด้วย

ในงานได้มีการเปิดตัวและพูดคุยกับผู้บริหารของบีบีคลินิก ที่นำโดย คุณสินีนารถ เองตระกูล ก็ได้กล่าวว่า ปัจจุบันมีทั้งหมด 5 สาขาแล้ว ประกอบด้วย สาขาทองหล่อ สาขามหาดไทย สาขารังสิต สาขาเชียงราย และสาขาล่าสุด อยู่ที่ สปป.ลาว เพื่อต้อนรับ AEC ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับผู้บริหารที่หลายๆคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง คุณ ธัญญ่า ธัญเรศ เองตระกูล ก็บอกว่าต้องดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลาด้วยอายุที่มากขึ้น ต้องทำทุกวิถีทาง ให้สวยอยู่ตลอดเวลา และที่สวยอ่อนกว่าวัยได้ขนาดนี้ เพราะได้บีบีคลินิกดูแลตลอดมา

เว็บโดดเด่นก็ขอแสดงความยินดีกับบีบีคลินิก ที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว และใครอยากอยากดูดี สไตล์เกาหลี ก็สามารถแวะเข้าไปใช้บริการ หรือปรึกษาก่อนได้ที่ บีบีคลินิกทั้ง 5 สาขาใกล้บ้านเลยค่ะ

BB1

BB3

เรื่องน่าสนใจ