ที่มา: dodeden

ดีกรีความรุนแรงทวีเพิ่มขึ้นสุดๆ  สำหรับละคร “ชิงรัก  ริษยา”เพราะสัปดาห์นี้ถึงขั้นใช้อาวุธกันเลยทีเดียว  หลัง  มารี เบรินเนอร์  เกินทน!!  ที่  แป้ง-อรจิรายังไม่เลิกยุ่งกับสามี  ออย-ธนา  ซะที  งานนี้เลยต้องเล่นหนัก  จัดเต็ม..ฮึ่ม !!

ฉากนี้ผู้กำกับฯ อี๊ด-รอน  บรรจงสร้าง  ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงหาดชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก  2  สาว  แป้งและมารีมาซักซ้อมคิว แม้ว่าสภาพอากาศในการถ่ายทำจะค่อนข้างร้อนจัด  แต่ทั้งคู่ก็ไม่หวั่นพร้อมสวยสู้แดดเต็มที่  หลังซักซ้อมกันจนคล่องคิว   ผู้กำกับไม่รอช้า  สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ มารีแค้นที่แป้งไม่เลิกยุ่งกับออย  เลยบุกมาเอาเรื่องแป้งถึงที่เมื่อทั้งคู่เผชิญหน้ากัน  มารีก็เปิดฉากจวกด่าแป้งยับ  พร้อมพูดสั่งให้แป้งเลิกยุ่งกับออย  แต่แป้งไม่สนใจแถมยังทำหน้าตายียวนกวนประสาทใส่  ทำเอามารีปรี๊ดแตกควักปืนและเล็งไปที่แป้ง  แป้งถึงกับตกใจหน้าซีด  แต่ก็ยังพยายามทำใจดีสู้เสือ  มารีจ้องแป้งด้วยสายตาเครียดแค้น  พร้อมยื่นคำขาดว่าถ้าแป้งยังไม่หยุดยุ่งกับออย  เจอดีแน่!! ก่อนจะเดินจากไป  ทิ้งให้แป้งยืนมองตามด้วยความแค้น

และทันใดนั้นเอง จู่ๆ ก็มีชายฉกรรจ์เข้ามาฉุดกระชากลากแป้ง  แป้งทั้งกลัวทั้งตกใจสุดขีด  ร้องตะโกนให้คนช่วย  และพยายามหนีเอาตัวรอดทุกรูปแบบ  แต่กลับถูกคนร้ายทั้งทุบทั้งตี  จนแป้งถึงกับทรุด  ก่อนจะถูกคนร้ายลากเข้าไปในที่ลับตาคน!!..แป้งจะรอดพ้นจากสถานการณ์เลวร้ายครั้งนี้ได้หรือไม่  หรือเหตุการณ์นี้จะเป็นฝีมือของ “มารี”

ห้ามพลาดความเข้มข้นของเหตุการณ์นี้ในละคร  “ชิงรัก ริษยา”วันพุธที่ 22  กุมภาพันธ์นี้  20.30น.  ทางช่องวัน31

เรื่องน่าสนใจ