ที่มา: Sanook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่มีข่าวให้เคลียร์เพียบจริงๆ เพราะหลังจากงานแต่งงานที่ไม่ได้เชิญสาวอั้ม พัชราภาไปร่วมงานแล้ว ก็บินตรงสู่เมืองคานส์จนมีข่าวลือว่าเสียใจร้องไห้ฟูมฟายกรณีที่คนปล่อยคิวงานพรมแดงปล่อยคิวพลาด จนตนโดนคลื่นมหาชนเดินแทรกขณะโชว์ตัว และเรื่องหลังจากแต่งงานว่าชีวิตความรักเป็นอย่างไรบ้างอีก

08

งานนี้สาวชมพู่ขอเคลียร์ทุกประเด็นกลางงาน It’s my Cannes Thailand, the Ultimate Red Carpet Show ที่เพิ่งจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าสยามพาราก้อนไปเมื่อวานนี้ (5 มิถุนายน) โดยได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นงานที่เมืองคานส์เรื่องที่ติด Top 5 ลุคสวยแห่งปี และเรื่องที่ว่าแอบร้องไห้ฟูมฟายหลังจากเดินพรมแดงเพราะโดนคลื่นมหาชนเข้าแทรกโดยชมพู่ได้กล่าวว่า

ตนเองรู้สึกดีใจที่งานเมืองคานส์วันแรกตนเองได้ติด Top 5 ลุคแห่งปี ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ช่วยโหวตกันให้ด้วย ชื่นใจมาก คนไทยไม่เคยทำให้ตนเองผิดหวังเลยสักปี ส่วนเรื่องที่โดนคลื่นมหาชนแทรกระหว่างโชว์ลุคนั้น อาจจะเป็นเพราะความผิดพลาดของงาน ซึ่งเวลามันดีเลย์ไปมากและนางแบบที่โชว์ตัวก็มีกันตั้ง 8 คนซึ่งถือว่าเยอะมากๆ ถามว่าเสียใจไหม คือรู้สึกเสียดายมากกว่า เพราะสื่อที่นู้นก็ดูให้ความสนใจเราดี เราก็อยากพรีเซนท์ตัวเองออกมาให้ดี แต่ก็ไม่ได้ถึงกับร้องไห้ฟูมฟายหรอก ก็ยอมรับว่ามีน้ำตาซึมบ้าง คือเสียดายค่ะ ยอมรับว่าเสียดายจริงๆ 

06

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามต่อถึงชีวิตหลังการแต่งงานว่าเป็นอย่างไรบ้าง และประเด็นที่ว่าสาวชมพู่ไม่ได้ส่งการ์ดเชิญไปให้อั้ม พัชราภามาร่วมงานจนหลายคนมองว่าแอบมีเกาเหลากันลึกๆ หรือเปล่า โดยสาวชมพู่ก็เคลียร์แบบชิวๆ ว่า 

เรื่องแต่งงานตอนนี้ก็ยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไร ตนเองก็ยังยุ่งๆ กับงานอยู่ บ้านก็ยังไม่เรียบร้อยดี คิดว่าน่าจะอีกประมาณเดือนสองเดือนนี้ ถึงจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ส่วนเรื่องฮันนีมูนก็มองไว้ว่าจะไปช่วงเดือนกรกฎาคมแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปที่ไหน 

ประเด็นเรื่องที่ไม่ได้ส่งการ์ดเชิญให้พี่อั้มนั้น คือตนก็รู้นะว่าเรื่องงานแต่งงานของตนเองมีมาหลายประเด็น ไม่ใช่แค่เรื่องพี่อั้ม แต่ผ่านไปแล้วก็อยากให้มันผ่านไป เพราะความเป็นจริงแล้วมันไม่ได้มีอะไรเลย พี่อั้มก็เข้ามาอวยพร ตนเองก็ตอบขอบคุณในอินสตาแกรมไปแล้ว มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ค่ะ 

07

เรื่องน่าสนใจ