ที่มา: Posttoday

มีคนคอยหาประเด็นมาให้ทั้งคู่เเตกคอกันเสมอ สำหรับสองซุปตาร์สาวสวย “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” และ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่ล่าสุดขาเมาท์ลือให้เเซ่ดว่า สาวใหม่ เตรียมจ้างบล็อกเกอร์ไว้วิจารณ์ชุดชมพู่ ตอนไปร่วมงานที่เมืองคานส์ ซึ่งนางเอกร้อยล้านได้ ออกมาระบุเเล้วว่า ไม่เป็นความจริงเเละงงมากกับข่าวดังกล่าว 

03

ด้านสาวชมพู่ อารยา ซุปตาร์ตัวแม่ออกโรงพูดถึงประเด็นนี้ว่า เรามีข่าวทุกวันอยู่เเล้ว ถ้าเลือกที่จะใส่ใจกับมันก็จะทำให้ฉุดอะไรดี ๆ หลายๆอย่างๆไป ฉะนั้นไม่ต้องไปสนใจ ตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ของตัวเองก็พอ ที่ผ่านมาโดนวิจารณ์ตลอดอยู่แล้ว เรื่องการเปรียบเทียบเป็นปกติของการทำงาน คิดซะว่ายังมีคนสนใจ จะได้สบายใจ มีเรื่องอื่นๆ ในชีวิตที่สำคัญกว่าเรื่องนี้มาก เหตุใดต้องมานั่งใส่ใจกับคำพูดที่บั่นทอนกำลังใจในการทำงานด้วย

ขณะเดียวกันเธอยังยืนยันถึงความสัมพันธ์กับสาวใหม่ด้วยว่า ปกติเหมือนเดิม เพียงแต่อาจจะไม่ได้คุยกับน้องมาก แต่เวลาให้สัมภาษณ์แล้วมีการพูดถึงกัน ผู้จัดการน้องก็ไลน์มาขอบคุณที่พูดถึงน้องดี สำหรับคนที่มองว่าเราเกาเหลากัน เอาเป็นว่าถ้าเสพดราม่าแล้วสนุกก็เต็มที่เลย แต่เราก็ใช้ชีวิตของเราอย่างมีความสุขแบบนี้ดีกว่า

04

เรื่องน่าสนใจ