ที่มา: Matichon Online

กลายเป็นกระแสฮือฮา เมื่อชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ดาราชื่อดัง ภรรยาของ น็อต – วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจหมื่นล้าน ได้ให้สัมภาษณ์นิตยสาร ‘แฮมเบอร์เกอร์’ ว่า เคยตั้งครรภ์ตอนถ่ายทำละคร ‘ระเริงไฟ’ ของผู้จัด หน่อย – บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ไปได้หนึ่งคิว ก่อนน้องจะหลุดไป ทำให้เธอขอถอนตัวจากละครเพื่อไปโฟกัสเรื่องครอบครัว ซึ่งผู้จัดดาราก็เข้าใจเป็นอย่างดี 

ล่าสุดวันนี้ (26 ธันวาคม) ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน ชมพู่ – อารยา ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกหลังจากมีข่าวดังกล่าว โดยมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ‘จำเนียร วิเวียน โตมร’ ของค่าย M39 ที่นำแสดงร่วมกับ บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และอาเล็ก – ธีรเดช  เมธาวรายุทธ ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า จะปีใหม่แล้วก็อยากพูดถึงอนาคตมากกว่า เพราะเชื่อว่าปีใหม่แล้วจะต้องเจอแต่เรื่องดีๆ  ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น แม้เวลาจะผ่านมานานจนสบายใจขึ้นแต่ก็ไม่อยากจะพูดซ้ำ ซึ่งช่วงนั้นตนกับน็อตก็ให้กำลังใจกันเอง เข้มแข็งกันทั้งคู่ โดยตนมองว่าเรื่องลูกนั้นเป็นเรื่องของพรหมลิขิต ธรรมชาติ และโชคชะตาที่จะจัดสรรมาในเวลาที่เหมาะสมที่สุด สำหรับตอนนี้ตนทั้งคู่สุขภาพกายและใจแข็งแรงดี ดูแลตัวเองเต็มที่  แต่ยังไม่ได้พึ่งวิธีทางการแพทย์ อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องธรรมชาติที่คนเป็นแม่หลายคนเคยผ่านมา

ชมพู่ยังบอกถึงเรื่องงานที่มีข่าวลือว่าน็อตจะให้รับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายว่า ไม่จริง เพราะยังมีงานอื่นๆ อยู่ เพียงแต่ปีนี้ตั้งใจจัดสรรงานให้ลงตัวเพื่อจะไปโฟกัสที่ครอบครัวให้มากขึ้นอย่างที่เคยบอกไว้  แต่ปีหน้าก็ยังมีละครที่เตรียมจะออกอากาศคือซีรี่ส์ ‘The Cupids บริษัทรักอุตลุด‘ เรื่อง ‘กามเทพปราบมาร’ รวมถึงหนังเรื่องนี้และรายการต่างๆ ก็ยังจะทำเหมือนเดิม

ต่อข้อซักถามเรื่องการเดินพรมแดง ‘เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 70’ ในปี 2560 ว่าหากตั้งครรภ์จะทำอย่างไร ชมพูกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด โดยตนก็เห็นว่าผู้หญิงท้องมากมายที่สามารถทำงานได้จนใกล้คลอด เพียงแต่อาจต้องตัดเรื่องที่ทำให้เครียดออกไป ส่วนที่น็อตอยากจะมีลูก 4 คนนั้น เป็นเพียงความอยากแต่ความจริงอาจจะคนละเรื่องกัน

“ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมา จริงๆ มันไม่ได้ขนาดนั้นหรอก เราไปถามแม่เราดิ มันเป็นเรื่องปกติ แต่ขอบคุณทุกคนเลยที่ส่งกำลังใจมา ตอนนี้ก็โอเคมาก มันเป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว ตอนนี้เราก็มองแต่อนาคตมากกว่า  ปีใหม่แล้วเนาะก็แฮปปี้นิวเยียร์” ชมพู่กล่าวในที่สุด

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ