เนื้อหาโดย Dodededn.com

หวนกลับมาร่วมงานกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำกับแบรนด์ Vatanika ด้วยการเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ Araya x Vatanika ที่ห้าง ดิ เอมควอเทียร์ เมื่อวานที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา นางเอกสาวชมพู่ อารยาก็ไม่วานถูกสัมภาษณ์ถึงกรณีที่ถูกชาวเน็ตจับผิดเรื่องทำศัลยกรรมตัดปีกจมูก ทั้งที่เคยปฏิเสธไปแล้วรอบนึง จนเจ้าตัวบอกของเก่าสวยอยู่แล้วจะทำอีกทำไม

12

โดยสาวชมพู่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองก็งงว่าทำไมถึงเป็นข่าวประเด็นนี้ขึ้นมา ซึ่งภาพที่เห็นก็มาจากคลิปสอนแต่งหน้าที่เห็นเพียงไม่กี่วินาทีเอง คือมันไม่ใช่แค่ชมคนเดียวที่เคยโดนแบบนี้ คนอื่นก็โดนเยอะแยะ แบบแคปรูปแล้วมาเอามาขยายๆ แล้วก็เดาไปทำนั่น ทำนี่มา ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียส เพราะมันเป็นเหมือนคราบรองพื้น แล้วแต่จะคิดเลย เอาที่เขาสบายใจ 

ส่วนเรื่องที๋โดนขุดรูปในอดีตมาเทียบกับรูปปัจจุบัน สาวชมพู่ก็ไม่ซีเรียส บอกทุกคนมีอดีตด้วยกันทั้งนั้น คนเราเคยมีช่วงเวลาที่เคยแต่งหน้าตลกๆ ทำผมเห่ยๆ ตามสมัยนิยม สำหรับเรื่องจมูกนั้น ของชมตอนนี้มันสวย มันโอเคอยู่แล้ว ทุกวันนี้ได้ก็เพราะจมูกทรงนี้แหละ เลยไม่คิดว่าจะต้องไปทำอะไร เปลี่ยนแปลงอะไร แค่นี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว หมอบอกทำยากนะ ถ้าสมมติจะทำจมูกให้ได้แบบนี้ 

ถ้าถามว่าเป็นเพราะเรื่องนี้จะทำให้เราไม่กล้าโชว์หน้าสดไหม ขอบอกเลยว่าเมื่อก่อนจะซีเรียสกว่านี้ แต่เดี๋ยวนี้ปล่อยวางแล้ว เพราะไปออกกำลังกายก็ต้องหน้าสด ปลงแล้ว เวลามีคนมาขอถ่ายรูป ยังไงทุกคนก็ต้องใช้แอพกันหมด บางคนแต่งแสงกันมากมาย เลยไม่ต้องกังวลเลยว่าหน้าสดจะเป็นยังไง 

13

14

15

ขอขอบคุณภาพจาก Kapook.com

 

เรื่องน่าสนใจ