ที่มา: Kapook.com

ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต ซึ่งเป็นเจ้าแม่แฟชั่นวีไอพีที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน Paris Fashion Week ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวังแต่งชุดไปร่วมงานได้สวย อลังการ จนหลายคนจับตามอง ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวชมพู่ เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมอัพเดทชีวิตคู่ให้ฟังว่า 

28

“ก็ดีค่ะ สนุกดี เป็นอะไรที่เราชอบ อาจจะเหนื่อยต้องแข่งกับเวลานิดนึงแต่ก็ชอบ เราไปหลายที่แล้วคอนเนคชั่นก็เริ่มดีขึ้น เริ่มมีโอกาสดี ๆ เข้ามา ทำการบ้านเท่า ๆ กันทุกซีซั่นแหละค่ะ แต่ว่ามันต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงตลอด มาไฟนอลกันตอนสุดท้าย ชมก็พอใจนะคะ แต่ที่ชมให้คุณค่ามากที่สุดคือการที่เราไปนั่งอยู่ตรงนั้นได้ดูในสิ่งที่เราชอบค่ะ ส่วนที่คนจับตามอง คือต่างคนต่างไปทำอะไรของตัวเองค่ะ ถ้าคนจับตามองเราขนาดนั้นคงไม่ใช่ค่ะ นั่งก็เป็นฝรั่งเขาก็จะอยู่ของเขา”

ถามว่าคราวนี้ฟีดแบ็คดีไหม ชมพู่เผยว่า ก็ดีทั้งในประเทศและเพื่อนเราที่อยู่ทางโน้น จากสื่อนั่นสื่อนี่ก็ส่งรูปมาให้เราดู ส่วนมูลค่าของชุด ราคามันประเมินไม่ได้แต่มันก็ไม่ใช่ของเราค่ะ

ส่วนที่ชมพู่ถูกเปลี่ยนตัวในเรื่อง บุพเพสันนิวาส ชมพู่เผยว่า มันก็นานแล้วค่ะ วางตัวไว้นานมากแล้ว ถามว่าเสียใจไหม บทดีไหมก็สนุกดีค่ะ  เสียดายนิดหน่อย เพราะเรื่องมันน่ารักดี แต่ ณ เวลานี้ชมก็คิดว่าเราไม่ได้เหมาะแล้ว มนุษย์ชอบเปรียบเทียบอยู่แล้วเนาะ  ส่วนละครปีนี้มีคิวปิดค่ะ เดี๋ยวเริ่มอาทิตย์หน้าแล้วค่ะ ก็ตื่นเต้น เพราะว่าห่างหายจากบรรยากาศกองถ่ายไปนานแล้วค่ะ จบคิวปิดก็ยังมีอีกเรื่องนึงค่ะ

29

ส่วนเรื่องชีวิตคู่นั้น ชมพู่เผยว่า เรือนหอยังไม่เสร็จดี แต่ย้ายไปแล้วค่ะ ตอนแรกคุณน็อตอยากจะให้เสร็จก่อน แต่ไม่ไหว เลยย้ายไปแล้ว เราไปอยู่แล้ว จะได้รู้ว่ายังขาดอะไรอีกบ้าง ยังขาดอีกหลายอย่าง ยังไม่ลงตัวน้อยเปอร์เซ็นต์ อยู่ด้วยกันเป็นยังไงก็ปกตินะ แต่มีเวลาคุยมากขึ้นค่ะ ไม่รู้ว่าเต็มที่ไหม แต่เหมือนว่ามีเวลา ปรับอะไรไหม ไม่ค่อยได้ปรับอะไร ไลฟ์สไตล์ก็ยังเหมือนเดิม ตื่นมาก็เจอหน้าเดิม ชมยังไม่ได้ทำอะไรเลย ครับเสร็จแล้วก็ยังไม่ได้ทำ ยังไม่ได้เข้าคอร์สอะไรค่ะ

ถามว่า โมเม้นท์หวาน ๆ มีไหม ก็ปกติค่ะ ส่วนเรื่องทายาทยังก่อนค่ะจบละครก่อน เรื่องฝากไข่ยังไม่ถึงขั้นนั้น แต่ก็มีหาข้อมูลมาก แต่ชมค่อนข้างเชื่อว่าอายุอาจจะไม่ได้เป็นอุปสรรคมากมั้ง เราก็ดูแลสุขภาพพอสมควร ออกกำลังกาย กินดี ดูแลสุขภาพ ไม่เครียดค่ะ ดังนั้นเราดูแลร่างกายเราก่อน ถ้ามีคนแรกแล้ว สอง สามอาจจะค่อยคิดไป พี่น็อตเขาก็โอเคนะ ถ้ามันมีเรื่องลูกเข้ามาทุกอย่างก็ต้องมาเทที่ลูกก่อน อยากมีกี่คนเหรอ เอาคนแรกก่อนมั้ย ดูว่าเรารับไหวแค่ไหน เขาก็ไม่ได้เร่งตรง ๆ แม่พี่น็อตก็จะมาบอก ๆ ว่าเขาก็มาถามแม่ แม่ก็ไม่รู้จะบอกยังไงอะไรประมาณนี้ค่ะ

เรื่องน่าสนใจ