ที่มา: INNnews

chom5

ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก นางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต” หลังจากมีกระแสข่าวซุปตาร์สาวกำลังตั้งท้องกับสามีหนุ่มไฮโซ ทำให้ทุกสายตาก็มาจับจ้องที่ท้องของสาวชมพู่เป็นพิเศษ ล่าสุด เจ้าตัวได้มาออกงานพร้อมกับอัปเดตถึงกระแสข่าวท้องว่า

“ตอนนี้ยังไม่ท้อง ส่วนเรื่องถอนตัวจากละครระเริงไฟก็ได้บอกพี่หน่อยกับพี่เคนไปเเล้ว หลังถ่ายไปหนึ่งคิว ก็ต้องใช้เวลา ซึ่งตอนนี้ก็อยากเตรียมตัวมีน้องหรืออยู่กับครอบครัว ย้ำไม่ได้ท้องจริง ๆ แต่สำหรับข่าวที่ออกมาก็ขอบคุณที่ทุกคนมาแสดงความยินดีด้วย หากน้องจะมาก็คงมาเอง คงแพลนไม่ได้ ตอนนี้ก็มีการคุยกับทางพี่หน่องว่าจะปิดกล้องละครได้เมื่อไหร่

สำหรับคิวปิดก็มีหลายเดือน ณ ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองมาสักระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้แปลกไปจากเดิม ยอมรับมีตรวจสุขภาพเป็นระยะ ๆ อยู่แล้ว ก็แข็งแรงดี ส่วนเรื่องไปเดินคานส์ครั้งหน้าก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่คาดว่าคงไม่เป็นอุปสรรค พร้อมขอบคุณคนเข้ามายินดี ขำ ๆ น็อตคงงง ๆ กับข่าวเหมือนกัน ที่เข้าไปยินดี ทางครอบครัวก็ทางข่าวแล้ว ในครอบครัวมีการคุยกัน บอกมีหลายปัจจัยที่เห็นตรงกันเรื่องมีน้องหลังปิดละคร ตอนนี้เทคิวให้พี่หน่องให้ทำให้เสร็จ

ซึ่งตอนนี้ก็เป็นไปตามธรรมชาติไปก่อน ตอนนี้ก็หันมาดูแลตัวเองมากขึ้นทั้งคู่ รับมีศึกษาเรื่องวิทยาศาสตร์ไว้บ้าง อย่างลูกแฝดก็ไม่ได้คาดหวัง อยากได้คนเดียวมากกว่า ส่วนที่ฝ่ายชายเคยสัมภาษณ์อยากได้ลูกเท่าทีมฟุตบอลนั้น บอกจะได้กับอยากได้ก็ต้องดูด้วย ตอนนี้ก็ยังทำงานอยู่เหมือนเดิม

ยอมรับทราบข่าวซุปตาร์ตั้งท้องมาบ้าง แต่ก็ต้องขอบคุณ หากมีข่าวดีจริงคงปิดไม่ได้เเน่นอน บอกคงไม่ใช่เรื่องเคล็ดหรือเรื่องอะไร บอก 12 วีคแรกอะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่แน่ใจจะท้องพร้อม ยังตอบไม่ได้”

chom1

chom4
chom3

chom2

ขอบคุณรูปเพิ่มเติมจาก IG @chomismaterialgirl

 

เรื่องน่าสนใจ