ที่มา: Posttoday

ออกมายอมรับว่าชีวิตคู่ตอนนี้มีปัญหาถึงขั้นแยกกันอยู่แต่ยังไม่ได้เลิกกัน สำหรับสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา กับสามี ชาคริต แย้มนาม โดยฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้าไปแล้วว่ากำลังอยู่ในช่วงปรับจูน ประคับประคองความรัก แต่ก็มีเผื่อใจไว้บ้างหากไปกันไม่รอดจริงๆ 

35

ล่าสุดถึงคิวหนุ่ม ชาคริต ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวให้ฟังแบบชัดๆว่า…

“ปัญหามันก็คงเรื่องเดิมครับ ทุกคู่แหละมีทั้งสุขทั้งปัญหา ผมก็ค่อนข้างหัวโบราณ เพราะค่อนข้างรู้จักกันมานาน ผมเป็นคนเต็มที่ สำหรับความรักพอเป็นการแต่งงานมีคู่ครองเป็นเรื่องที่ศักดิ์สิทธิ์ การที่เรารักกันแต่งงานกัน ก็เพื่อที่เราจะได้ดูแลซึ่งกันและกัน เราก็ต้องทำทุกอย่างให้มันดีขึ้นไม่ว่าจะมีปัญหาเรื่องเวลา เรื่องงาน หรือของผมที่มีคุณแม่เรื่องสุขภาพที่ต้องคอยดูแล ซึ่งผมก็ต้องโฟกัสหลายอย่าง เราก็พยายามทำทุกอย่างให้มันดีอยู่แล้ว

สาเหตุเกิดจากอะไรไม่รู้แต่ผมไม่ได้ซีเรียสอะไร งี่เง่าอะ คืออย่างที่วุ้นบอกว่าทั้งคู่ทำงานเหนื่อย เราเองก็ต้องการทุกอย่าง ซึ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นจากสาเหตุความรัก ที่บางครั้งเราคงต้องการความรักมากซึ่งกันและกัน ทั้งๆ ที่เหนื่อยด้วยกันทั้งคู่ เวลาเราก็ไม่ตรงกัน ทุกอย่างที่เกิดคือด้วยความรักแต่ไม่ใช่ใครจะมีเจตนาร้ายอะไร แต่เราก็ทำให้มันดีที่สุดเพราะเราเองก็รักกัน

การจะแก้ปัญหาครั้งนี้มันคงไม่ใช่ผมคนเดียว ถ้าตบมือข้างเดียวก็คงไม่ดัง ส่วนข่าวว่าแยกห้องแยกบ้านกันมันก็ด้วยงาน ด้วยเวลาที่ไม่ตรงกัน แล้วเวลาพักผ่อนก็ต้องการพักผ่อนให้เต็มที่ อีกอย่างตอนนี้ผมมีคุณแม่ที่ต้องคอยดูแล เวลาผมทำอะไรก็ต้องถนอมน้ำใจนิดนึง เพราะอะไรที่มันกระทบมันค่อนข้างเสี่ยงกับการสูญเสีย เพราะฉะนั้นก็อย่าเพิ่งมโนกันไปเยอะมันค่อนข้างละเอียดอ่อน ผมไม่อยากให้อะไรมากระทบคุณแม่ด้วย

ผมเป็นคนรักเดียวใจเดียว ผมต้องการเขาตลอดเวลา เราก็พยายามปรับจูนอยู่ทั้งคู่ ก็หวังให้ทุกอย่างมันดี เขาเป็นคู่ครองของเรานะ เราเองก็ต้องการทำให้มันดีที่สุด คือเราต้องการโฟกัสทุกอย่าง คือมันต้องการให้ดีขึ้นอยู่แล้ว ถ้ามันไปได้ตลอดลอดฝั่งก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีและเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุด แต่ถ้ามันไปไม่ได้จริงๆ ก็คงเป็นเรื่องเศร้า แต่ชีวิตคนเราก็ต้องมูฟออนต่อไป ผมเองก็ต้องเต็มที่ในแบบของผม ผมยังรักวุ้น”

36

37

38

เรื่องน่าสนใจ