เป็นเซเลบริตี้ที่โผล่ออกมาตามงานอีเว้นท์ปังๆ หลายงาน สร้างความสนใจให้กับผู้คนที่ได้พบเห็นเธอด้วยการแต่งกายอย่างมีสไตล์ยูนิเซ็กส์ แต่งหน้าเฉี่ยวๆ สวยๆ แต่สิ่งที่คนเห็นแล้วต้องสะดุดความโดดเด่นของเธอ คือ ทรงผม ตามคอนเซ็ปต์ที่เธอบอกว่า “โล้นซ่า หน้าหวาน” สำหรับคุณ ชาน่า ล้านนา ที่ล่าสุดได้มีการจัดโครงการดีๆ ขึ้น และเราก็อยากจะมาบอกต่อทุกคนค่ะ กับโครงการ Fashion ช่วย For Charity

ชาน่า

ชาน่า ล้านนา

โดยโครงการนี้นั้นได้รับสมัคร นายแบบ นางแบบ ทุกเพศทุกวัยเพื่อที่จะได้มีโอกาสบนรันเวย์สักครั้งในชีวิต โดยให้ทุกคนช่วยสมทบทุนบริจาคเป็นจำนวน 999 บาท เพื่อที่จะนำเงินดังกล่าวนั้นไปรายได้เพื่อหาค่าอาหารให้กับน้องหมา หรือสุนัขจรจัดที่กรมสรรพาวุธ สัตหีบ โดยทุกคนที่บริจาคจะได้รับเสื้อยืดที่ระลึกราคา 199 บาท อีกทั้งยังได้ขึ้นเดินแบบบนเวที และมีการแจกของรางวัลมูลค่าเกือบแสนบาทในงานด้วย ซึ่งงานจะมีขึ้นในวันที่ 4 มีนาคม 2561 ณ สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา-ลาดพร้าว งานจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลา 10.00 นาฬิกาเป็นต้นไป  ใครสนใจสามารถอ่านรายละเอียดด้านล่างได้เลยค่ะ

เงื่อนไข และ ระเบียบการเดินแบบในครั้งนี้  
– เพื่อเปิดเวทีให้ทุกเพศ  ทุกสภาพวิถี อายุ 5 ขวบ-99 ปี ได้มีโอกาสบนรันเวย์ แห่งการ #มีแล้วให้ได้แล้วแบ่งปัน 
– ร่วมสมทบทุนบริจาคเพื่อ หารายได้เป็นค่าอาหารให้น้องหมา   ท่านละ ๙๙๙ บาท  (ได้เสื้อ ที่ระลึก มูลค่า ๑๙๙ บาท ฟรี เลือกไซส์ และ แบบเสื้อ 1-9 ได้)

สามารถโอนเงินเข้าบัญชี  somratchana 
ไทยพาณิชย์  218-205291-7       
พร้อมส่งสลิปมาทางไลน์ somratchana หรือ อินบ๊อกในเฟซบุ๊ค

– ชุดเดินแบบ ใส่ชุดอะไรก็ได้ที่คุณมั่นใจ (ไม่โป๊) หรือจะมาใส่เสื้อยืดของ ธีมงานก็ได้  (Navy Love Dogs) แล้วใส่กางเกงยีนส์ หรือ ขายาว ขาสั้นได้หมด 
– หากมีน้องหมา จะพามาเดินแบบด้วยก็ได้ หรือไม่มีก็เดินได้ 
– ไม่มีกฎว่าจะต้องเดิน เป๊ะ ปัง หรือ พัง แค่ไหน ไม่ซีเรียส คุณทำอะไรก็ได้ภายในรันเวย์ 
– ภาพบรรยากาศ การจัดงาน และ นายแบบ นางแบบ บนเวที จะตีพิมพ์ในนิตยสาร The Rich อ่านแล้วรวย ในเดือนถัดไป 
– มีการถ่ายทอดสด ผ่านทางเพจ WearegoodPage (  เพจ ต่างก็ดี) , ถ่ายรูปเดี่ยวให้นายแบบ นางแบบ และ สื่อต่าง ๆ มาร่วมทำข่าว 


– ทางกอง มีช่างแต่งหน้า ทำผมให้ แต่อาจจะไม่ทั่วถึง เพราะนางแบบ นายแบบ มีเยอะมาก ถ้าใครแต่งมาเองจากที่บ้านก็จะสะดวกยิ่งขึ้น จัดเต็มไปเลย 
– ผู้สมัครเดินแบบ จะได้ร่วมลุ้น รางวัลจากผู้สนับสนุนเยอะแยะมากมาย อาทิเช่น ที่พักโรงแรมหรู, voucher คลีนิคเสริมความงามต่าง ๆ และ ผลิตภัณฑ์อีกมากมาย จากผู้ใหญ่ใจดี  (ยังเปิดรับผู้สนับสนุนตลอด) 
– รายได้หักจากค่าใช้จ่ายทั้งหมด มอบให้กับ กลุ่ม Navy Love Dog เพื่อเป็นค่าอาหารให้กับน้องหมาจรจัด ที่กรมสรรพาวุธ สัตหีบ จ. ชลบุรี  ( ติดตามรับชมเทปรายการต่างก็ดี ที่สัมภาษณ์ได้ที่ ลิงค์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=Cke1sPhzRZg )
– ตอนนี้ยังเปิดรับใครที่อยากจะสนับสนุน รางวัลให้กับผู้ที่มาร่วมเดินแบบ และ ร่วมงาน  ติดต่อทีมงานได้ตลอด หมดเขตรับสมัครการเดินแบบการกุศล ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ศกนี้ 

สนใจรายละเอียด หรือ คำถามเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ 
Line : somratchana , ayeaphinya 
Mobile : 061-438-3609 
E – mail   : [email protected] 

 

เรื่องน่าสนใจ