เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่โดนข่าวฉาวอยู่เป็นระลอก หลังขึ้นแท่นเป็นพระเอกคนใหม่ของทางช่องเจ็ดสี โดยไม่นานมานี้ นักแสดงหนุ่มบิ๊กเอ็ม ลิขิต ได้ออกมาเปิดเผยข่าวยอมรับตนเองได้ทำการศัลยกรรมแก้ไขจมูกมาใหม่ ให้สันดูโด่งสวย หลังของเก่าเบี้ยวเอียง ด้านชาวเน็ตจับผิด แล้วทำไมเมื่อก่อนถึงไม่ยอมรับว่าทำศัลยกรรม? 

37

เพราะช่วงเมื่อปีที่แล้วนั้น บิ๊กเอ็ม ลิขิต เคยตกเป็นกระแสข่าว โดนขุดรูปในอดีตมาเปรียบเทียบ ว่าที่เขาหล่อได้ทุกวันนี้นั้น เป็นเพราะผ่านการทำศัลยกรรมมา ซึ่งบิ๊กเอ็มก็เคยออกมาโต้ข่าวดังกล่าวว่า เขาไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรม แต่เป็นเพราะเขาดูแลตัวเองดี และหมั่นออกกำลังกาย ทำให้จากที่อดีตเคยเป็นเด็กอ้วน เลยดูดีขึ้นในทุกวันนี้ 

39

แต่ไม่นานมานี้ หนุ่มบิ๊กเอ็มออกมาโต้ข่าวกระแสคลิปหลุดที่โดนอ้างว่าเป็นตัวเขากำลังช่วยตัวเอง จนคลิปดังกล่าวว่อนเน็ต ซึ่งเขาก็ยืนยันว่าไม่ใช่เขาแน่นอน แต่กลับยอมรับว่าเพิ่งเข้าทำการศัลยกรรมแก้ไขจมูกรอบที่สองมาอีกครั้ง หลังจากที่ครั้งแรกนั้นมีแต่คนทักว่าสันจมูกเบี้ยวเอียง และต้องคอยใช้มุมกล้องหลบในระหว่างถ่ายละคร เพื่อให้ใบหน้าของเขาดูเป๊ะทุกมุม 

40

จนชาวเน็ตบางคนออกมาตั้งข้อสงสัยว่า เมื่อก่อนไม่เห็นเคยยอมรับว่าทำศัลยกรรม แต่คราวนี้กลับออกมายอมรับแบบแมนๆ ซะงั้น ทำเอาหลายคนงงไปตามๆ กัน แต่บางส่วนก็ออกมาโต้แทนว่า การศัลยกรรมในสมัยนี้นั้นไม่ใช่เรื่องที่แปลก บิ๊กเอ็มจะทำหรือไม่ ก็ยังคงหล่อเหลา และฝีมือการแสดงก็ยังดีเยี่ยมอยู่ อยากให้เป็นกำลังใจและโฟกัสทางด้านผลงานการแสดงมากกว่า! 

เรื่องน่าสนใจ