เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ยังคงสร้างความฮือฮาและเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ชาวไทยอยู่อย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ที่บินลัดฟ้าไปไปประเทศฝรั่งเศส เพื่อร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2015 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ L’oreal โดยปีนี้สาวชมพู่ทำหน้าที่ติดต่อกันเป็นปีที่สามและเป็นปีสุดท้าย ก่อนที่จะส่งไม้ต่อนี้ให้กับใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ต์! 

ซึ่งหลังจากเปิดตัวได้เจิดแบบสุดๆ ในคืนแรกจนได้เสียงตอบรับและโดนจับตามอง กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก จนคว้า Best Dressed ในค่ำคืนนั้นมาครอง สำหรับคืนที่สองสาวชมพู่ อารยา ก็ไม่ทำให้แฟนคลับชาวไทยผิดหวังอีกตามเคย โดยการสวมชุดจากแบรนด์ Giambattist avalli Haute Couture ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวกันกับชุดแต่งงานในพิธีวิวาห์ของเธอ ถึงแม้อาจจะไม่ได้ดูโดดเด่นแย่งซีนใครในงานแต่ขอบอกว่าความสวยหวานแอบเซ็กซี่เล็กๆ ของสาวชมพู่นี่ล่ะค่ะ ก็ได้ติดเป็น 1 ใน 7 ดาวเด่นในงานอีกเช่นเคย 

สวยเสมอต้นเสมอปลายมากๆ ซึ่งคืนนี้ก็เป็นคืนที่สามและเป็นคืนสุดท้ายในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่เมืองคานส์สำหรับสาวชมพู่แล้ว ซึ่งแฟนๆ ก็ตั้งตารอใจจดใจจ่อว่าคืนสุดท้ายลุคของอารยาจะปังแค่ไหน ยังไง Dodeden.com ไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาฝากทุกคนแน่นอนค่ะ! 

01

02

03

04

05

เรื่องน่าสนใจ