ที่มา: sanook

เรียกได้ว่าต้องรีบเคลียร์กันเลยทีเดียว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์”  หลังมีชาวเน็ตขุดภาพในอดีตขึ้นมาเปรียบเทียบพัฒนาการความสวย แถมยังเม้าท์มอยอีกว่าเจ้าตัวแอบไปขึ้นเขียงให้คุณหมอบรรจงกรีดตาสองชั้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ

p600

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวแพนเค้กจะออกมาปฏิเสธแบบชัด ๆ แล้วว่าตนเองไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมอย่างที่หลายคนคิด เจ้าตัวยังเผยต่อว่า “ตาสองข้างของแพนชั้นมันไม่เท่ากันค่ะ แพนก็เลยต้องใช้สติ๊กเกอร์ติดชั้นตาเข้ามาช่วย ซึ่งแพนใช้ระยะเวลาติดอยู่เป็นปี ติดเช้า ติดเย็น

จนอยู่ ๆ วันหนึ่งมันก็กลายเป็นสองชั้นขึ้นมาเองเลย เพราะปกติตาข้างซ้ายของแพนจะมีแค่ชั้นเดียว ดังนั้นแพนก็เลยต้องทดลงติดสติ๊กเกอร์ดูก่อน เนื่องจากยังไม่กล้าทำศัลยกรรมเพราะว่ากลัวเจ็บ จนท้ายที่สุดมันก็เข้าที่กลายเป็นสองชั้นไปเอง”

ทั้งนี้ แพนเค้กยืนยันว่าไม่ได้เข้าคลินิกหาคุณหมอช่วยกรีดตาแน่นอน “ไม่มีค่ะ มาถ่างตาดูได้เลย เพราะอย่างที่แพนบอกแพนกลัวจริง ๆ ก็เลยเลือกใช้วิธีติดสติ๊กเกอร์ดูก่อน ซึ่งในอนาคตแพนก็ไม่ทราบนะว่าเราอาจจะต้องทำอะไรเพิ่มหรือเปล่า

แต่ถ้าวันนี้ให้เลือกก็ขอเลือกใช้วิธีง่าย ๆ ไปก่อนละกัน แต่หากจะทำศัลยกรรมแพนกลัวเจ็บ แต่ต้องยอมรับและชื่นชมนะคะเพราะว่าหลายท่านทำแล้วสวยจริง ๆ”

เรื่องน่าสนใจ