ดูเหมือนว่าเรื่องราวความรัก ของหนุ่ม แจ็ค เฉลิมพล หรือ แจ็ค แฟนฉัน กับอดีตแฟนสาวบิ้ว ชนัญชิดา พงษ์พันธ์ จะไม่จบลงง่าย ๆ แล้วล่ะ หลังทั้งคู่ได้ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ยาวนานกว่า 2 ปีลงได้สักพัก และฝ่ายสาวบิ้ว ก็เปิดตัวแฟนคนใหม่เป็นสาวหล่อ แต่กลับมีข่าวออกมาอีกว่าฝ่ายหญิงหลอกเงิน แจ็ค แฟนฉัน จนหมดตัว

11.jpg

งานนี้ บิ้ว จึงต้องออกมาชี้แจงในรายการคนดังนั่งเคลียร์ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2557 ว่าไม่เคยหลอกเอาเงินอดีตแฟนหนุ่มสักบาท แต่ที่เลิกเพราะตัวเองขี้หึงเท่านั้น

  แต่ล่าสุด (14 ตุลาคม 2557) เชื่อว่า สาวบิ้ว คงนั่งไม่ติดแล้วล่ะ เพราะว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นคนรู้จักของหนุ่มแจ็ค และบิ้ว ออกมาแฉกันแบบมันส์หยด จนมียอดคนไลค์คนแชร์ไปทั่วหลายพันไลค์แล้วในขณะนี้ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว แฉว่า ที่บิ้วพูดในรายการคนดังนั่งเคลียร์เป็นเรื่องโกหกทั้งนั้น อยากจะดันตัวเองให้ดัง ทั้งหยิ่งทั้งเหวี่ยงแฟนคลับที่เข้ามาขอถ่ายรูปคู่กับแจ็ค แถมยังกล้าขนข้าวของเข้าไปอยู่บ้านเดียวกับแจ็คไม่ยอมกลับบ้านตัวเองอีกด้วย และยังบอกด้วยว่า มีหลักฐานพร้อมแฉอีกเพียบ

ส่วนแฟนทอมที่กำลังคบกันอยู่ตอนนี้ ก็แอบคุยกันตั้งแต่ตอนที่บิ้วยังคบกับแจ็คอยู่ เคยมีส่งข้อความมาอวยพรวันเกิดให้บิ้วทางไลน์ จนทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันใหญ่โต แต่กลับโยนความผิดให้แจ็คว่ามีคนใหม่ซะอย่างนั้น แต่งานนี้ดูเหมือนว่าอาจจะจบลงด้วยดีก็เป็นได้ เนื่องจากเจ้าของเฟซบุ๊กคนดังกล่าว เผยว่า แฟนทอมคนใหม่ของสาวบิ้ว ได้โทรศัพท์มาเคลียร์ ส่งข้อความมาขอโทษและสัญญาว่าจะดูแลบิ้ว และทำให้บิ้วนิสัยดีขึ้นเรื่อย ๆ

งานนี้เอาเป็นว่า คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวและอีกหลายคนที่กล่าวอ้างว่ารู้จักประวัติฉาว ๆ ของสาวบิ้ว เป็นอย่างดี จะยอมจบเรื่องนี้จริง ๆ หรือไม่

ที่มา กระปุก

เรื่องน่าสนใจ