เพราะในช่วงนี้ บรรยากาศกำลังดี ลมหนาวกำลังมาเยือน แม้บางวันจะมีฝนตกบ้าง แต่เวลากลางคืนบรรยากาศในกรุงเทพฯ ดีมาก มีการประดับประดาไฟต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข   ดังนั้นคอลัมน์พากิน พาเที่ยว ของเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม www.dodeden.com พาไปตะเวนชิม และแนะนำร้าน The Office Café ร้านอาหารที่มีมากกว่าความอร่อย ปากซอยแจ้งวัฒนะ 3

2

3

บรรยากาศในร้าน The Office Café นั้น เรียกได้ว่าคนไป กิน ดื่ม เที่ยว ได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดชิล พร้อมเสียงเพลงขับกล่อมยามค่ำคืน มีศิลปินวนเวียนมาร่วมร้องเพลงชิลๆ ให้ฟังกัน

ทั้งนี้ ร้าน The Office Café  เป็นร้านอาหารที่มีเรื่องราวประวัติศาสตร์ของตึกยุคโบราณสมัยรัชกาลที่ 6 ซึ่งเจ้าของร้านได้มองเห็นถึงความงดงามที่ซ่อนอยู่ภายในตึกอันเก่าแก่แห่งนี้ บวกกับทำเลที่คิดว่าน่าจะเหมาะสำหรับการเปิดร้านอาหาร

ดังนั้นจึงได้เนรมิตตึกทรุดโทรมหลังนี้ให้กลายเป็นร้านอาหารที่เต็มไปด้วยสีสันและอบอวลไปด้วยบรรยากาศสบายๆ สไตล์อบอุ่น ผสานกลิ่นอายแนววินเทจ รวมทั้งยังใช้ประโยชน์จากชั้นบนของตึกหลังดังกล่าวให้เป็นสำนักงาน หรือออฟฟิศเล็กๆ ในแบบฉบับโฮมออฟฟิศ อีกด้วย

The Office Café ตั้งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 3 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-00.00 น. (สิบโมงเช้าถึงเที่ยงคืน) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบรรยากาศแบบสบายๆ ยืดเส้นยืดสายหลังเลิกงาน มีบริการทั้งอาหารรสชาติแซ่บเวอร์

6

อาทิ ยำดิออฟฟิศ เมนูชูโรงของร้านที่เผ็ด แซ่บถึงใจ หรือจะเป็น ไก่คั่วสมุนไพร แน่นด้วยสมุนไพรหลากชนิด รสชาติแซ่บไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีเมนูสุดแซ่บอีกมากมายและเครื่องดื่มที่หลากหลาย พร้อมให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายไปกับเสียงเพลงเบาๆ ของดนตรีโฟล์กซอง ที่จะมาบรรเลงขับกล่อมในทุกค่ำคืน

5

ส่วนช่วงกลางวัน The Office Café พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูสุดแซ่บ!! เอาใจคนรักเส้น “ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกระดูกหมู” ที่มาพร้อมกับความจี๊ดจ๊าดของน้ำซุปสูตรพิเศษที่ไม่เหมือนใคร แน่นด้วยกระดูกหมูเนื้อนุ่มคัดคุณภาพ อย่างที่คนรักเส้นไม่ควรพลาด!!

ชาวเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม หากว่างๆ แวะมาดื่มด่ำบรรยากาศและความอร่อยกันได้ที่ The Office Café ซอยแจ้งวัฒนะ 3 ติดริมถนนใหญ่ ใกล้ ม.ราชภัฏพระนคร ได้เลยนะครับ

4

เรื่องน่าสนใจ