ที่มา: Matichon Online

เรียกว่าเป็น ‘คนจริง’ ที่พูดจาตรงไปตรงมา โผงผาง ไม่เกรงกลัวใคร สำหรับ ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ทว่าสำหรับเรื่องราวของหัวใจกลับไม่ค่อยได้รับการเปิดเผยเท่าไหร่หนัก ล่าสุด รายการ ‘คลับ ฟรายเดย์ โชว์’ ช่อง GMM25 จึงเชิญมาเปิดเผยเรื่องความรักของเขาในทุกแง่มุมแบบไม่มีกั๊ก 

โดยเขาว่า “ที่ผมกล้าพูดเรื่องความรักเพราะเห็นว่านี่คือรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ ทำให้ผมกล้าจะพูดทุกเรื่องอย่างไม่ปิดบัง และผมยอมรับตรงๆ เลยว่า ผมมีหลายบ้าน และในวันที่ผมได้รับอิสรภาพออกจากคุก ผู้หญิงที่ไปกับลูกสาว ไปรับผมในวันนั้นก็คือคนใหม่ ที่ผมเพิ่งจะมีโอกาสได้พูดออกสื่อเป็นครั้งแรก ซึ่งผมชอบนะเพราะผมจะได้อธิบายให้ฟังถึงเหตุผลที่ ผมมีคนอื่นและมีเยอะด้วย

ถ้าถามว่าผมแบ่งเวลายังไง เพราะมีหลายครอบครัวตรงนี้ผมตอบได้เลยว่ายากมาก เพราะขนาดคืนนี้ผมจะไปนอนที่ไหนผมยังต้องคิดเลย เพราะผมไม่รู้ล่วงหน้าว่าคืนนี้จะจบลงที่บ้านหลังไหน ยกตัวอย่างวันวาเลนไทน์ผมจะไม่ออกไปไหนเลยนะ และจะบอกทุกบ้านว่าปวดท้อง แล้วก็นัดให้ทุกคนมาเจอกันที่บ้านผม เพราะถ้าผมเลือกไปบ้านคนใดคนหนึ่งผมก็ไปได้บ้านเดียว บ้านคนอื่นผมก็ไม่ได้ไปก็จะมาต่อว่าผมได้ และขอพูดไว้ตรงนี้เลยว่าผู้หญิงไม่ชอบเรื่องจริง คือโกหกยังไงก็ได้เพื่อให้เค้าสบายใจ ส่วนที่หลายๆ คนคงสงสัยว่า ถ้าเกิดลูกสาวผมต้องมาเจอกับผู้ชายที่เหมือนกับผมจะทำยังไง บอกได้คำเดียวครับว่าผมคงต้องเรียกคนไปกระทืบอย่างแน่นอน” ชูวิทย์ย้ำ

และถ้าอยากฟังแบบเต็มๆ รอชมได้ในรายการ ‘คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story’ คืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน  เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25 แต่บอกเลยว่าแค่น้ำจิ้มก็พริก 10 เม็ดแล้ว

เรื่องน่าสนใจ