ที่มา: kapook

เว็บไซต์เมโทร มีรายงานเหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินวอวิก อเวนิว กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อนักท่องเที่ยวหญิงชาวออสเตรียวัย 60 ปี ถูกหนุ่มปริศนาลงมือทำร้ายด้วยการต่อยเข้าที่หน้า ซ้ำ ๆ จนเจ็บหนัก เพียงเพราะเธอปฏิเสธไม่ยอมสานความสัมพันธ์กับเขา

รายงานเปิดเผยว่า คนร้ายซึ่งเป็นชายผิวขาว อายุประมาณ 25-27 ปี ได้เข้ามาจีบเหยื่อสาวขณะที่ทั้งคู่อยู่ภายในสถานีรถไฟใต้ดิน แต่เมื่อถูกเธอปฏิเสธ เขาก็เดินตามเธอมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งออกจากสถานีมาถึงถนนฟอร์โมซ่า ในเวลาประมาณ 20.00 น. จนเมื่อได้โอกาสเขาก็กระชากตัวเธอจากด้านหลัง ใช้หมัดต่อยเข้าที่หน้าซ้ำ ๆ จนเธอได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วทิ้งเธอไว้เช่นนั้น จนกระทั่งมีคนผ่านมาพบและช่วยนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังจากที่เหยื่อได้ปฏิเสธชายที่เข้ามาจีบไปอย่างสุภาพ โดยไม่คาดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น อาการบาดเจ็บของเหยื่อรุนแรงมากจนต้องรับการผ่าตัด ขณะที่พวกเขาก็กำลังพยายามตามหาตัวคนร้ายที่ลงมืออย่างโหดร้ายทารุณรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยหวังจะได้รับข้อมูลจากคนที่อาจจะเห็นเหตุการณ์เพื่อเป็นเบาะแสให้ทางตำรวจต่อไป

เรื่องน่าสนใจ