ช่องวัน 31 จับมือ WeTV ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ส่งละคร 2 เรื่อง 2 รส มาให้แฟนๆ ได้ชมย้อนหลังที่แรกฟรี ก่อนใคร โดยจะประเดิมเรื่องแรกด้วย ละครโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่ “พระจันทร์แดง” เรื่องราวความรักระหว่างผู้ชายต้องคำสาป กับ หญิงสาวผู้มีรักอันบริสุทธิ์ ที่มาพร้อมเรื่องราวสุดลึกลับ ที่ถูกซ่อนไว้ในคืนพระจันทร์แดง นำแสดงโดย โตโน่-ภาคิณ , ริชชี่-อรเณศ, มาร์ช-จุฑาวุฒิ, เซียงเซียง-พรสรวง และต่อด้วย ละคร “วิมานทราย” ละครโรแมนติกดราม่า นำแสดงโดย เจษ-เจษฎ์พิพัฒ , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ซึ่งมีคิวออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน 31 และรับชมย้อนหลังทาง WeTV

 

ช่องวัน

 

งานนี้พระเอกหนุ่มโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เลยขอมาเปิดเผยถึงเบื้องหลังการทำงานในละคร “พระจันทร์แดง” ให้ฟังว่า “ดีใจมากเลยครับ ที่ละคร “พระจันทร์แดง” ได้ออกอากาศให้แฟนๆ ชมกันแล้ว ละครเรื่องนี้ ถือเป็นการทำงานที่หนักสุดๆ ของผมเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ และในขณะเดียวกันก็เป็นอีก 1 ผลงานที่ผมภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้ทุ่มเทพลังกาย พลังใจทำงานชิ้นนี้ออกมา เรียกว่ากลับบ้านทีไร ก็แทบจะสลบเลยครับ (หัวเราะ) ก็เลยอยากให้แฟนๆ ได้ดู อยากรู้ว่าฟีดแบ็กจากแฟนๆ จะออกมาเป็นยังไง? เพราะเราเต็มที่กับบทนี้มากๆ นอกจากนี้ก็ยังมีโลเคชั่นสวยๆ มี CG สวยๆ ให้ได้ชมกันทั้งเรื่องเลย และที่สำคัญคือ มีเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก รวมไปถึงเรื่องราวของการปกป้องผืนป่า และชีวิตของสัตว์ป่าให้รอดพ้นจากน้ำมือของมนุษย์ ซึ่งในจุดนี้ผมเองก็ค่อนข้างจะอินมากๆ เลย และผมก็เชื่อว่าแฟนๆ ที่ได้ชม ก็จะได้ข้อคิดดีๆ กลับไปด้วยแน่นอนครับ อยากฝากให้ติดตามชมกันนะครับ รับรอบว่าสนุกครบรสแน่นอน ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 และสามารถดูละคร “พระจันทร์แดง” ย้อนหลังที่แรก กันแบบฟรีๆ บนแอป WeTV และ www.WeTV.vip ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 23.20 น. เรียกว่าสะดวกสบาย ชมละครกันได้เต็มอิ่มทุกช่องทางเลยครับ”

 

 

ละคร “พระจันทร์แดง” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 และ สามารถดูละคร “พระจันทร์แดง” ย้อนหลังได้ที่แรก ฟรี ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 23.20 น. บนแอป WeTV และ www.WeTV.vip | https://bit.ly/LoveinTwilight

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ