ที่มา: dodeden

ล้อมวงมาเชียร์  “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”  คนอกหัก ที่เจอรักไม่สวย แต่เมื่อชีวิตยังไม่ม้วย ก็ต้องสู้กันต่อ งานนี้หนุ่มหล่อมาดกวน ชวนมาเข้าห้องน้ำ ยืนตัวตรงๆ เปิดฝักบัว รัวร้องเพลงไปด้วย

เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า ……ไม่อยากจะคิดถึง  ซิกแพค เนื้อนมชมพูๆ น้ำราดตัว  โอ๊ยยยยยยยย !!!  คิดแล้วอยากจะว้าปปปปป เข้าไปอยู่ในห้องน้ำด้วยเลย 

ทั้งนี้ ทีเซอร์แรกของภาพยนตร์เรื่อง  “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ”  ผลงานล่าสุดจากค่าย ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม กำกับภาพยนตร์โดย  “นิว อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา”

เรื่องราวของ “ดอน สีชัง” (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ )  นักเทนนิสซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม ที่ฟอร์มหลุดชนิดเสียท่า (หรือจะเสียหมา จนเสียหลัก) เพราะบาดเจ็บจากความรักของ “แอนนา” (มารี เบิร์นเนอร์) ดาราสาวสวย ที่ถูกร็อกเกอร์หนุ่มมาดเข้มอย่าง “จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต”  (เผือก) ไปแย่งชิงพื้นที่หัวใจ

กระทั่งดอน สีชัง ได้รับความช่วยเหลือจาก ดิว ( หลิน- )   เพื่อนหญิงในวัยเด็ก ที่เข้ามาร่วมภารกิจพิชิตความเฮิร์ทต่อความรักของดอนและศัตรูหัวใจอย่างจิมมี่ ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรมาร่วม ลุ้นเจ็บ ลุ้นฮา กันได้ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 ในโรงภาพยนตร์  

 

เรื่องน่าสนใจ