เนื้อหาโดย Dodeden.com

หยอกล้อ และสนิทสนมกันจนแฟนคลับหลายๆ คนเชียร์ให้คบกันจริงๆ จังๆ สำหรับคู่ของซัน ประชากร และดีเจต้นหอม ศกุนตลา ล่าสุดหนุ่มซันก็ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้นคู่นี้คงร้องเฮกันดังๆ เพราะหนุ่มซันได้ออกมายอมรับว่าชอบดีเจต้นหอมแล้วล่ะค่า 

03

โดยหนุ่มซันเผยว่า เพราะฝ่ายหญิงนั้นเป็นคนสนุก อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ ผู้ชายส่วนใหญ่ก็ชอบผู้หญิงแบบนี้อยู่แล้ว และต้นหอมก็เป็นสาวในสเปค สถานะตอนนี้ยังเป็นแค่พี่น้อง เราชอบเขาจริง แต่ไม่กล้าจีบ เพราะกลัวว่าจะจีบไม่ติด กลัวจะผิดหวัง ยอมรับว่ามีการคุยไลน์ตลอด และยังหยอดอีกว่า ถ้าฝ่ายต้นหอมอยากเป็นแฟน ก็จะรอให้เขามาจีบเราก่อนเอง

ส่วนเรื่องที่หลายๆ คนมองว่า เขานั้นเป็นหนุ่มคนใหม่ของสาวต้นหอม ซันก็บอกว่า ถ้าคบกันเป็นแฟนจริง คงจะเปิดตัวไปนานแล้ว เพราะถ้าคบกับใครเป็นแฟนก็จะไม่ปิดบัง และตอนนี้ต่างคนต่างก็โสดกันทั้งคู่ ยอมรับว่ามีการจิ้นให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันบ้าง แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากจะชวนเขาไปออกเดทเหมือนกัน แต่ตอนนี้ต่างคนต่างก็ยุ่งกันทั้งคู่ และไม่กล้าประกาศจีบเท่าไร ถึงแม้จะมีคนเชียร์เยอะก็ตาม แต่ก็กลัวจะจีบไม่ติด แต่ก็ไม่อยากให้ไปโฟกัสเรื่องกระแสมากสักเท่าไร อยากให้โฟกัสกันที่เรื่องงานมากกว่า ส่วนสถานะจะได้พัฒนาหรือไม่นั้นก็ต้องดูกันต่อไป

04

06

05

07

เรื่องน่าสนใจ