ซานิ โต้ ปล่าวพูดว่า สวยขึ้นเพราะกรดไหลย้อน รับฉีดโบท็อกซ์

zani6

นับวันก็ยิ่งสวยผิดหูผิดตา เลยมีคนจ้องจับผิดเอาภาพมาเทียบกันว่า ซานิ นิภาภรณ์ หรือ ซานิ af6 ย่องไปขึ้นเขียงเหลาคางจนใบเรียวสวยเป๊ะ แถมก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่อนเน็ตว่าเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าสวยขึ้นเพราะกรดไหลย้อน ทำเอาหลายคนอึ้งในคำตอบว่า กรดไหลย้อนทำให้สวยได้ขนาดนี้จริงหรือ? งานนี้เจ้าตัวเลยขอประกาศชัดๆว่าไม่เคยพูดว่าหน้าเรียวเพราะกรดไหลย้อน แค่ทำให้ผอมลง ยอมรับฉีดโบท็อกซ์มาจริง

“หนูเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วครั้งหนึ่งว่า หนูน้ำหนักลงเพราะกรดไหลย้อน แต่ไม่เคยบอกเลยว่าหน้าเปลี่ยนเพราะกรดไหลย้อน หน้าเปลี่ยนบอกเลยว่าโบท็อกซ์ พูดชัดเจนนะ ลองแยกประเด็นดู น้ำหนักลงไม่มีทางทำให้โครงหน้าเปลี่ยนได้ แก้มลดลง แต่ยืนยันว่ากรดไหลย้อนไม่มีทางทำให้หน้าเรียวขนาดนี้ หนูยอมรับว่าทำเพราะอยู่ในวงการต้องใช้หน้าตาในการทำงาน เป็นเรื่องธรรมดาที่เราต้องดูแลตัวเอง มันไม่ยากหรอกค่ะแค่ไปจิ้มทีนึงก็สวยแล้ว แฮปปี้”

คนมองว่าเสพติดศัลยกรรมหรือเปล่า?

“ไม่หรอกค่ะ แต่พอหนูลองไปสังเกตรูปจริงๆ ใบหน้าเราค่อยๆ เปลี่ยน แต่ก่อนหน้านี้ใบหน้าของเราอาจจะดูเล็กอยู่ คือซานิโตเป็นสาวช้า เพราะก่อนหน้านี้เป็นหนุ่มมาตลอด ซานิเห็นรูปที่เขาเอามาเทียบใบหน้าเราแล้ว และหลายคนก็ถามมาว่าทำไมค่อยๆเปลี่ยนที่ซานิทำก็มีโบท็อกซ์ เก็บเหนียงอัลเธอร่าค่ะ คางไม่เคยไปจิ้มนะคะ แต่ที่มันเห็นมากขึ้นเพราะเราเก็บเหนียงแล้วได้ผลจริงๆ ตอนนี้พอแล้ว คางจะกินปากล่างอยู่แล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้เราแฮปปี้กับหน้าเราแล้ว มีแค่เรื่องน้ำหนักที่อยากคุมให้มันปกติ คือมีช่วงหนึ่งที่น้ำหนักลงไป 49 ซึ่งไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิตค่ะ หน้าอกยังไม่อยากทำเพราะเซ็กซี่ไม่ใช่ทางของหนู ซานิไปทำที่รพ.ปรึกษาคุณหมอ ไม่เคยทำที่คลินิกค่ะ” 

ขอบคุณที่มา sanook.com

เรื่องน่าสนใจ