กำลังสนุกและสร้างรอยยิ้มทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำทาง ช่อง 7HD เรื่อง “แม่ปูเปรี้ยว” จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ซึ่งในละครเรื่องนี้ ยังมีซิล-ฐณธรณ์ ธัญญกรกุล นักแสดงป้ายแดงจากโครงการ 7HD NEW STARS มารับบท ผจญ ครูสอนดำน้ำ แสนซื่อ ที่มีความสดใส ที่โชว์ฝีมือเรื่องแรกก็หล่อเข้าตาแฟน ๆ ทีเดียว

 

ซิล ฐนธรณ์

 

โดย ซิล ได้เปิดใจถึงการทำงานละครเรื่องแรกว่า “กระแสตอบรับละคร แม่ปูเปรี้ยว กลับมาดีมากครับ ผมเองตื่นเต้นมากกับการทำงานละครเรื่องนี้ เพราะเป็นละครเรื่องแรกด้วย พอละครออกอากาศมาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ พูดถึงตัวละครของเราก็ดีใจครับ ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ เลยนะครับ เป็นกำลังใจที่ดีสำหรับผมมาก ๆ

สำหรับตัวละคร ผจญ เขาเป็นคุณครูสอนดำน้ำที่มีความซื่อ ๆ และก็มีความรักกับผู้หญิงคนหนึ่งคือ วันวิสา ที่รับบทโดยพี่กิฟท์ (สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์) ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกจริง ๆ สำหรับผม เลยเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก นอกจากบทแล้ว ในเรื่องการทำงานผมต้องใช้เวลาในการปรับตัวพอสมควรเลย กว่าจะเริ่มชินในการทำงานในกองละคร เพราะผมก็ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน อย่างไร โชคดีที่ทุกคนในกองละครเข้าใจ อย่างพี่วุฒิ (ชัยวุฒิ เทพวงษ์) ผู้จัดและผู้กำกับ ก็จะคอยให้คำแนะนำตลอด เวลาเข้าฉากทุกครั้งพี่วุฒิก็จะมาอธิบายให้เราเข้าใจทีละฉาก ๆ เลย รวมถึงพี่ ๆ นักแสดงอย่างพี่โหน (ธนากร ศรีบรรจง) พี่สไมล์ (ศศินา พนมธรนิจกุล) โดยเพราะพี่กิฟท์คือคนที่คอยช่วยซิลตลอด เวลาทำงานเราสองคนจะคุยกันก่อนว่าเราควรจะถ่ายทอดฉากแต่ละฉากออกมาแบบไหน พี่กิฟท์จะมีคำแนะนำที่ดีให้เราได้ลองทำตลอด แต่ผมก็ยังเกร็งนะครับ แรก ๆ คือไม่กล้าจับตัวพี่เขาเลย แต่พี่เขาก็จะคอยละลายพฤติกรรมของเราไปเรื่อย ๆ อย่างเวลาฉากกุ๊กกิ๊ก ผมยังเขิน ๆ แต่โชคดีที่ตัวละครนี้จะต้องเขินอยู่แล้วเวลาที่เจอกับวันวิสา เพราะวันวิสาเขาจะเป็นสายหยอด มันก็เลยทำให้ได้อารมณ์ของความเขินจริง ๆ ครับ

ละครแม่ปูเปรี้ยว ในมุมมองของผมเป็นละครสนุกที่ครบรสมาก ๆ ผมอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามละครเรื่องนี้นะครับ ผมเชื่อว่าจะสร้างความสุขให้กับทุกคนแน่นอน รวมถึงผมอยากฝากให้ทุกคนติดตามให้กำลังใจตัวละคร ผจญ ที่ผมรับบทด้วยนะครับ ผมตั้งใจมากจริง ๆ รวมถึงทุกคนด้วย ฝากติดตามมาสนุกด้วยกันนะครับ”

ติดตามความสนุกของละคร “แม่ปูเปรี้ยว” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ