ที่มา: dodeden

“ซีเกมส์ ณัฐพล” เปิดใจสยิวครั้งแรก ! สลัดผ้าโชว์สรีระเซ็กซี่จนมีชาวเกย์ แอบดูของลับในห้องน้ำประจำ

หลังจากโดดเด่นดอทคอมได้รายงานข่าวไปว่า ช่วงต้นเดือนแบบนี้นิตยสารหลายๆ ฉบับเริ่มวางแผงกันแล้ว แต่ที่ฮือฮากันสุดๆ คงจะเป็น ซีเกมส์ ณัฐพล ที่สลัดผ้าถ่ายแบบ แนววาบหวิว แต่ไม่อนาจาร เพราะเป็นนิตยสารเชิงศิลปะ ที่ถ่ายทอดความเป็นผู้ชายที่มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

เราได้นำเสนอ หนุ่มซีเกมส์ ณัฐพล อุดหนุน นักกีฬาฟิตเนสวัย 20 ปี ชาวจังหวัดแพร่ ถือว่ายังอยู่ในวัยละอ่อน กำลังศึกษา ปวส.ชั้นปีที่ 2 ผ่านการเป็นดาวเด่นของสถาบันการศึกษามาแล้ว 

ช่วงนี้หนุ่มซีเกมส์ ณัฐพล โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ มีเสียงตอบรับจากบรรดาชาวเกย์ออกมามากมาย ( แอบกระซิบว่า “หนุ่มซีเกมส์เป็นผู้ชายแท้ 100 % ) แถมยังมีเสน่ห์ตามแบบฉบับหนุ่มเหนือ ผิวขาว…. ใครๆ ที่เห็นตัวจริงต้องบอกว่า “ขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะ” จริงๆ 

ทั้งนี้ ด้วย สรีระที่มาดแมน ภาพถ่ายของหนุ่มซีเกมส์ ในนิตยสาร UNFOLD*  “หนุ่มซีเกมส์” สร้างความฮือฮามาก เพราะโพสต์ท่าได้แซ่บมากๆ จนทำให้หลายๆ คนแอบนำเอาเขาไปจินตนาการเลยทีเดียว

แต่ขอบอกว่า ไม่ต้องจินตนาการมาก เพราะทางนิตยสาร UNFOLD* 7 จัดเต็มมาให้แล้ว ทุกซอก ทุกมุม แถมมีแต่กล้ามเนื้องามๆ ก้นงอนๆ อีกด้วย 

วันนี้ ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ หนุ่มซีเกมส์ ณัฐพล ตอบส่วนตั้ว ส่วนตัว จึงนำเอาเรื่องราวมาบอกเล่าเก้าสิบให้ฟังกัน

“สวัสดีครับ ผม ซีเกมส์ ณัฐพล อายุ 20 ปีครับ เรียน ปวส.ปีสอง เป็นเด็กช่างแมนๆ ครับ ชีวิตผมมีแต่เพื่อนผู้ชาย ชอบชวนกันไปเล่นฟิตเนส จนทำให้หุ่นดี สุขภาพก็ดี

หลังจากที่ผมได้ถ่าย  นิตยสาร UNFOLD* ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ที่   https://goo.gl/586bdo  ก็มีเสียงตอบรับมากมาย ทั้งชาวเกย์ที่น่ารัก ผมมองว่าเพศนี้เป็นเพศที่น่าค้นหานะครับ ดูเป็นเพศที่เก่งมาก ทั้งหน้าที่การงาน ต่างๆ

แต่ก็มีเรื่องแปลกๆ เหมือนกัน เพราะเวลาเข้าห้องน้ำชอบมีเกย์มาชะโงกมองอวัยวะเพศเรา หรือ เวลาไปฟิตเนสเราก็จะรู้ว่ามีคนแอบส่องเป้าตุงๆ บ้าง ทั้งๆ ที่ผมก็ใส่ก่งเกงในแล้วนะครับ แต่มันก็ตุง ซึ่งหากอยากดูก็ไปตามดูได้ในนิตยสารเลยครับ”

เครดิตภาพจาก นิตยสาร UNFOLD* 7  Download -> https://goo.gl/586bdo 

คำเตือน : ภาพมีลิขสิทธิ์….ห้ามก็อปปี้…สามารถแชร์ลิ้งค์จากเว็บโดดเด่น ได้เท่านั้นค่ะ

เรื่องน่าสนใจ