เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับศูนย์ความงามและศัลยกรรมตกแต่ง  โดยงานนี้มีพระเอกสุดหล่อ “ซี – ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” มาเป็นแขกพิเศษร่วมเปิดตัวศูนย์ฯ  และยอมรับว่าเป็นคนหนึ่งที่ผ่านการทำศัลยกรรมมาเช่นกัน       

03 (2)

 

ดาราหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ เปิดเผยว่า “สำหรับตัวผมเองก็ยอมรับว่าทำศัลยกรรมมาเหมือนกัน ผมเชื่อว่าทุกคนอยากสวยอยากหล่อกันอยู่แล้ว ซึ่งถ้าการทำศัลยกรรมทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น งานก็เข้ามาเรื่อยๆ ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี

แต่ก่อนทำเราต้องหาข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบ ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมที่มีเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยในโรงพยาบาลที่น่าเชื่อถือ เพราะเมื่อเราทำศัลยกรรมแล้วก็จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต”        

ทางด้าน นายแพทย์อดิศร ภัทราดูลย์  กล่าวว่า “ศูนย์ฯ ของเรามีความพร้อมในการให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงาม ที่สามารถให้บริการภายใต้ทีมศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งควบคู่ไปกับเครื่องมือและเทคโนโลยีในการผ่าตัดที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูง

ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล (JCI) เพื่อความปลอดภัยของผู้มารับบริการ มีความพร้อมที่จะดูแลและรักษาความงามในทุกกระบวนการ ทั้งแบบผ่าตัดและไม่ต้องผ่าตัดอย่างครบวงจร โดยมีการรักษาด้วยเลเซอร์ทรีทเม้นต์และศัลยกรรมความงามทุกประเภทแบบบูรณาการ เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคน”

ที่มา mthai

เรื่องน่าสนใจ