ที่มา: dodeden

เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอมรายงานว่า ใกล้วันแม่เข้ามาแล้ว บรรดาลูกๆทั้งหลายต่างก็เตรียมมอบความพิเศษให้แม่ รวมทั้งเหล่าดารา พิธีกร  ที่ตบเท้ากันมาแชร์ความรักความผูกพันระหว่างแม่กับลูกพร้อมมีไอเดียมอบของขวัญเอาใจแม่ในช่วงเทศกาลวันแม่นี้อีกด้วย

1

“กราฟ-โอสธี  ซุ่นมงคล” พิธีกรรายการ เฮลโลมิวสิค ทาง ช่องยูแชนแนล กล่าวว่า “จริงๆวันแม่ปีนี้ผมไม่ว่าง เลยถือโอกาสพาครอบครัวไปเที่ยวปีนังก่อนล่วงหน้า ปกติเราจะไปเที่ยวที่นี่กันบ่อย

เพราะขับรถจากหาดใหญ่ไปแค่3 ชั่วโมง ถ้าพูดถึงความพิเศษระหว่างผมกับแม่? สำหรับผมพิเศษทุกวันนะ ส่วนของขวัญก็มีให้ตลอดไม่ได้รอช่วงเทศกาล บอกรักแม่บ่อยมั้ย? ด้วยความที่เราเป็นลูกผู้ชายก็จะไม่ค่อยได้บอกรักแม่ตรงๆ

ผมจะใช้วิธีปฏิบัติตัวมากกว่าคำพูด แค่เราเป็นคนดี ตั้งใจทำงาน เชื่อฟังแม่ ผมว่าแค่นี้แม่ก็ชื่นใจแล้วครับ”

3

“กู๊ดดี้-อนัญญา” พิธีกรรายการ “สถานบันเทิง” กล่าวว่า “สำหรับกู๊ดทุกๆวันเป็นวันของแม่ เพราะกู๊ดกับแม่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เราสนิทกันมากจนมีคนแซวว่าเป็นคู่แม่ลูกดูโอ

ยิ่งตอนที่กู๊ดมีปัญหาแม่จะคอยอยู่ข้างๆและปลอบใจทำให้เรามีสติและมีกำลังใจ ทุกวันนี้กู๊ดมีแม่เป็นไอดอลเลยค่ะ อยากจะทำทุกอย่างให้เหมือนกับที่แม่ทำให้เรา

วันแม่ปีนี้กู๊ดจะพาแม่ไปทำบุญ ส่วนของขวัญจริงๆกู๊ดมอบให้แม่แล้ว ก็คือ กู๊ดเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี รู้สึกโล่งใจที่จบสักที (หัวเราะ) เพราะเราทั้งเรียนและทำงานไปด้วยเหนื่อยเหมือนกัน แต่ก็ขอทำเต็มที่เพื่อแม่และรู้สึกดีใจที่ทำให้แม่ภูมิใจค่ะ”

2

ด้าน “แพน-สุรเกียรติ บุนนาค” พิธีกรรายการ เพลย์สโตร์ ทางช่อง ยูแชนแนลกล่าวว่า “ผมเป็นลูกชายที่ค่อนข้างจะสนิทกับแม่เหมือนกัน คงเพราะเราเป็นลูกชายคนเล็กด้วย มีเรื่องอะไรก็จะปรึกษาแม่ตลอด ทั้งเรื่องงาน เรียน ช่วงหลังเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยเลยไม่ค่อยมีเวลาเจอแม่เท่าไหร่

แต่ตอนนี้เรียนจบเรียบร้อยแล้วครับ ทำให้เรามีเวลาให้แม่มากขึ้น ส่วนวันแม่ปีนี้จริงๆผมตั้งใจว่าหลังจากเรียนจบผมจะบวชให้แม่ แต่ด้วยภาระกิจหลายอย่างเลยเล็งไว้ว่าเป็นปีหน้าแทนครับ ปีนี้เลยมอบของขวัญให้แม่เป็นใบปริญญาแทนและจะนำพวงมาลัยไปกราบแม่ด้วยครับ” 

เรื่องน่าสนใจ