ฟ็อกซ์นิวส์รายงานวันที่ 1 ธ.ค. ว่า ซูซาน บอยล์ หญิงชาวสกอตที่โด่งดังจากรายการบริเทน ก๊อต ทาเลนต์ ของอังกฤษในปี 2552 หลังขับร้องเพลง  “I Dreamed a Dream” จากละครเพลง  “Les Miserables” ด้วยน้ำไพเราะ มีแฟนหนุ่มคนแรกในชีวิตแล้ว ขณะที่หญิงคนดังมีอายุ 53 ปี

 

11.jpg

 

ซูซาน บอยล์เผยว่า พบคนรักระหว่างที่ฝ่ายชายมาชมคอนเสิร์ตของเธอในสหรัฐอเมริกา “มันเร็วเกินไปมากที่จะพูดอะไร  เราต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น  ฉันหวังว่าเขาจะมาเยือนสกอตแลนด์  ฉันยังไม่อยากบอกอะไรมาก ว่าเขาเป็นใคร เพราะจะไม่ยุติธรรมกับเขา ที่พูดได้คือเราอยู่ในวัยเดียวกัน และเขาเป็นผู้ชายที่นิสัยดีมาก” นักร้องหญิงให้สัมภาษณ์เดลี่เมล์

นับตั้งแต่โด่งดังในรายการบริเทน ก๊อต ทาเลนต์ ด้วยบุคลิกเฉิ่มเชยแต่เซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยน้ำเสียงไพเราะ ตอนนี้ ซูซาน บอยล์ ออกอัลบั้มเพลงมาแล้ว 5 อัลบั้ม ชุดล่าสุดคือ Hope ทำเงินรวมกันแล้วกว่า 37 ล้านดอลลาร์

เมื่อปีที่แล้ว ซูซาน บอยล์ เผยว่าตนเองเป็นโรคแอสเพอร์เกอร์ ซินโดรม ลักษณะอาการทางจิตในการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคม อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ซึ่งทำให้เข้าสังคมได้ยาก แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงประเด็นนี้ เพราะตัวเองจะรู้สึกว่า ถูกคนมองแปลกๆ คิดเห็นแปลกๆ

“แต่ฉันอยากมองตัวเองว่า เป็นคนมีปัญหาที่แก้ปัญหาได้ ถ้ารู้สึกอย่างนี้จะทำให้ดีขึ้น คนที่ป่วยเป็นแอสเพอร์เกอร์จะตั้งกำแพงกั้นตัวเองไว้ เพราะไม่รู้วิธีว่าจะเชื่อใจคนอื่นอย่างไร ฉันพยายามไม่เป็นอย่างนั้น ฉันอยากจะให้มีคนเข้ามา” ซูซาน บอยล์กล่าว

 

ที่มา  ข่าวสด

เรื่องน่าสนใจ