ที่มา: khaosod

ที่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ฌอห์ณ จินดาโชติ พระเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ถึงพี่ชายคนสนิท น็อต-อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล ถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายคู่กรณีซึ่งขับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถมินิคูเปอร์แล้วหนี เป็นเหตุให้หนุ่มคนดังโกรธแค้นบังคับให้กราบรถจนเป็นข่าวดัง

ฌอห์ณ เผยว่า ตั้งแต่เกิดเหตุผมส่งข้อความให้กำลังใจเขา ผมรู้จักพี่น็อตมา 6 ปี เป็นคนรักครอบครัว ทำงานเพื่อความฝัน ยืนยันว่าเขาเป็นคนดีจริงๆ และตอนนี้ก็มารับผิดชอบในส่วนที่ต้องทำตามกฎหมายแล้ว

“ในฐานะที่ผมเป็นน้องเขาคนนึง ให้โอกาสครับ เราเป็นไทย คนดีจริงล้มต้องไม่ซ้ำ แต่กลายเป็นตอนนี้เราไปแสดงทัศคติ เน้นเอามันมากกว่า แสดงความเห็นที่เกินเลยถึงครอบครัว สมมติว่าผมไปทำร้ายใครคนนึงโดยที่โทสะขึ้น แต่กลายเป็นว่าคุณแม่ผมต้องมารับบทลงโทษจากกระแสสังคม ผมจะสงสารแล้วรู้สึกผิดกับตัวเองมากๆ ที่ทำให้แม่เดือดร้อน ฉะนั้นคิดถึงใจเขาใจเรา ว่าเขาได้แต่อย่าไปว่าแม่เขา”

เมื่อถามว่างานบวชน็อตมีโอกาสไปไหม ฌอห์ณตอบว่า ไม่ได้ไปครับ ก็ได้แต่อนุโมทนาบุญทางไลน์ไป รู้ว่าแกอยากไปเงียบๆ กับครอบครัว เราก็มีส่งกำลังใจไปทางไลน์บ้าง ทางผู้จัดการส่วนตัวเขาบ้าง แกก็ตอบมาบ้าง เข้าใจว่าแกยังไม่อยากเสพสื่อโซเชี่ยล เราให้กำลังใจกันดีกว่าครับ

เครดิตภาพ GMM

เรื่องน่าสนใจ