ขนลุกสุดพลัง เมื่อพระเอกหนุ่มคมเข้ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ได้รับการติดต่อจาก บอสฝ่ายละครช่องวัน 31 “ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร” ให้รับบท “เจ้าชายกีริช” ในละครฟอร์มยักษ์ “สิเน่หาส่าหรี” ซึ่งเป็นหนึ่งในนวนิยายซีรี่ส์ผ้าชื่อดังของ “พงศกร” ที่เจ้าตัวชอบมาก ถึงขั้นตั้งคำถามว่า ถ้าเป็นละคร ใครจะได้บทกีริช และเมื่อบทนี้ตกเป็นของฌอห์ณ เจ้าตัวรู้สึกเหมือนเดจาวู เผยแบ๊กกราวนด์ตัวกีริช มีส่วนคล้ายชีวิตจริง

 

ฌอห์ณ

 

“พี่ป้อนเรียกผมมาคุย ตอนปี 2560 มีบทที่ผมต้องชอบ เป็นนวนิยายดัง ชื่อสิเน่หาส่าหรี ผมตกใจมาก เหมือนเดจาวู เพราะผมเคยอ่าน แล้วคิดว่าใครจะเล่นบทนี้ผมก็ตอบรับเลย เพราะชอบแนวอินเดียอยู่แล้วผมกลับไปอ่านบทประพันธ์ และเมนไอเดียที่เคยเขียนไว้ ว่ารู้สึกกับกีริชยังไง พอมาอ่านบทของพี่เจี๊ยบ-วรรธนา ซึ่งตีความลึกกว่าทำให้ผมร้องไห้กับกีริชเยอะ สงสาร กีริชเหมือนน้ำทะเล ยิ่งดำ ยิ่งลึก เค้าแสดงพื้นที่ตัวตนของตัวเองกับคนอื่นน้อยมาก ช่วงที่ถ่ายทำเป็นช่วงโควิด ยากต่อการทำงาน แต่ผมมองข้อดี ผมได้อยู่กับกีริชปีกว่า เวิร์กช็อปกับเค้าทุกวัน ผมอยากส่งตัวละครนี้ให้ไปถึงฝัน เมื่อเค้าเลือกให้เราเป็นคนถ่ายทอด เค้ากลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเรา ในช่วงเวลาหนึ่ง และด้วยแบ๊กกราวนด์ชีวิตจริงผมคล้ายกีริช ผมเป็นคนเก็บทุกข์ไว้ในใจ เลยเข้าใจกีริช ข้างนอกสดใส ข้างในนิ่งๆ

“ผมเชื่อว่า อาหารจานนี้ใส่วัตถุดิบที่ถูกปากคนเสพละคร บวกกับการคัดสรรจากช่องวันที่คิดแล้วว่า จังหวะ เวลาไหน อร่อย และคนอยากกลับมากินอีก ที่สำคัญ เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่รวมความเป็นที่สุด ที่สุดของความอลังการงานสร้าง เสื้อผ้า-หน้าผมจัดเต็มที่สุดที่สุดของการรวมนักแสดงมากฝีมือ ที่สุดของบทโทรทัศน์ นี่คือความน่าดูของละครเรื่องนี้ ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก พุธที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ทางช่องวัน 31 ครับ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ