เดินทางมาใกล้ถึงบทสรุปกันแล้ว สำหรับละครดราม่าแห่งปี 2018 “ระบำมาร” ผลงานสุดแซ่บพริกสิบเม็ดของ “หนิง-ปณิตา” กับ “นีโน่-เมทนี” ทางช่อง7HD ที่นอกจากจะตีแผ่วงการเมียน้อย เมียหลวงให้รับแซ่บกันแล้วนั้น เรื่องนี้ยังสอดแทรกแง่คิดดีๆเรื่องการใช้ชีวิตคู่ ลงในทุกฉากทุกตอนอีกด้วย โดยเฉพาะการแทรกข้อคิด เตือนสติปัญหาครอบครัวผ่านตัวแสดงดาวเด่นของเรื่องอย่าง “น้องณิริน-ปณิริน” ลูกสาวคนเก่งของผู้จัดละคร ที่รับบท “จีน่า” กับบทบาทของตัวละครที่หนักสุดของเรื่อง ที่นอกจากจะถูกมองให้เป็นที่ลงไม้ลงมือของผู้ใหญ่แล้วนั้น ยังสะท้อนให้เห็นอีกด้านของเด็กที่กำลังมีปัญหาขาดความอบอุ่นอีกเช่นกัน

ล่าสุดดำเนินมาถึงฉากสำคัญของเรื่อง ที่เมียหลวงยืนหนึ่งของเรื่องอย่าง “ชาลิตา” รับบทโดย “แคทรียา อิงลิช” จับได้ว่า “อัสดม” หรือ “วี-วีรภาพ” แอบมีลูกไว้กับเมียน้อย “สาทินี” แสดงโดย “ตอง-ภัครมัย” เลยจับเด็กต้นตอของเรื่องอย่าง “จีน่า” มาคาดคั้นความจริง งานนี้ต้องเจอทั้งซีนดราม่าและฉากสำคัญของเรื่อง ผู้จัดคนเก่ง “หนิง-ปณิตา” เลยขอตัวลาจากกองถ่าย ไม่กล้าเฝ้า “น้องณิริน” ที่กองเพราะกลัวงอแง้ทำกองละครเสียหาย

ซึ่งถึงแม้ฉากนี้จะไม่มีแม่มาคอยนั่งคุม “น้องณิริน” ก็สวมวิญญาณสายเลือดนักแสดง ถ่ายทอดบทเด่นได้อย่างดีเยี่ยม ท่ามกลางแสงแดดร้อนเปรี้ยง ย่านโรงยิมเก่า สถานตากอากาศบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ที่ต้องถูก “ป้าแคท” ในชีวิตจริงทั้งตี ทั้งดุ ลงไม้ลงมือกับเด็ก จนต้องวิ่งหนีสี่คูณร้อยเมตร สะดุดต่อไม้ฝังตะปู จนเป็นเหตุให้ในเรื่อง “จีน่า” ได้รับเคราะห์กรรมจากผู้ใหญ่ หูหนวกพิการตลอดชีวิต ซึ่งในซีนนี้ “น้องณิริน” ก็สอบผ่านฉลุยวิ่งสะดุดล้มกับพื้นถนน จมกองเลือดได้อย่างมืออาชีพ พร้อมลีลานางเอกเจ้าน้ำตาคนใหม่ของวงการ น้ำตาไหลไม่ขาดสาย จนต้องปรบมือให้กับลีลาการแสดงของ “น้องณิริน” ทั้งกองฯ

อย่าลืมตามเชียร์ตามลุ้น ความเข้มข้นของ “ระบำมาร” ได้เต็มๆอีกครั้งทางหน้าจอช่อง7 HD รับรองว่างานนี้มีเสียน้ำตาให้ “น้องณิริน” อย่างแน่นอน

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ