ดราม่าสนั่นเน็ต ! เมื่อแฟนหนุ่มเคยเป็นภรรยาของคนอื่นมาก่อน พร้อมถามสมควรคบต่อไปหรือไม่ หลังเจอคอมเม้นท์แฉ รักกันให้ตายนะ ผู้ชายเคยเป็นผัวกะเทย และที่สำคัญเป็นเคยเมียกู!!

06-06

เชื่อว่าหลาย ๆ คนเคยมีอดีตมาก่อน ทั้งสวยงามและเจ็บปวด แต่มาวันหนึ่งถ้าเส้นทางชีวิตรักที่สดใสของคุณกลับเจออุปสรรคที่ทำให้ต้องตั้งคำถามว่า ตนเองควรเดินหน้าหรือถอยหลังจากความรักครั้งนี้ อย่างกรณีกระทู้ของ คุณ สมาชิกหมายเลข 1759914 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่กำลังเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวร้อนแรงที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้

ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวบอกเล่าถึงความรักของเจ้าของเรื่องกับแฟนหนุ่มที่กำลังเผชิญปัญหาใหญ่ หลังมีสาวผมยาวมาคอมเม้นท์ว่า “รักกันให้ตายนะ ผู้ชายเคยเป็นผัวกะเทย และที่สำคัญเป็นเคยเมียกู 5555555” เรียกว่าได้พอเห็นข้อความนี้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับมึน และอึ้งสุด ๆ แต่สุดท้ายเมื่อตัดใจสอบถามแฟนหนุ่มก็ได้รับคำตอบว่า เคยคบกะเทยจริง แถมขออย่าให้สนใจคนที่เข้ามาคอมเม้นท์เลย

พอฟังแบบนี้กว่าจะตั้งสติและทำใจในเรื่องอดีตของแฟนหนุ่มได้ คุณสมาชิกหมายเลข 1759914 ยังต้องเผชิญปัญหาอีก หลังมือโพสต์ปริศนารับแอดเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก ก่อนบอกเล่าเรื่องราวขณะคบกับแฟนหนุ่มของเธออย่างถึงพริกถึงขิงทีเดียว โดยหลังจากสนทนาครั้งนี้ เธอก็ได้ตั้งคำถามกับตัวเองว่า สมควรจะไปต่อหรือเปล่า…

สำหรับข้อความทั้งหมดมีรายละเอียดดังนี้

สิ่งที่เราเจอ ไม่รู้ว่ามีคนเคยเจอเหมือนเรารึเปล่า แต่เราจะเล่าถึงนิสัยของผู้ชาย ว่าสมควรจะไปต่อหรือเปล่านะคะ.. เรื่องมีอยู่ว่า
มีผู้ชายคนหนึ่งได้เข้ามาในชีวิตเรา คุยด้วยกันเหมือนจะไปด้วยดี เค้านิสัยน่ารัก เอาใจใส่ เป็นห่วง คิดถึงเราตลอด จะไปไหนก็บอก จะทำอะไรก็ถาม กลัวเราไม่พอใจถ้าเราไม่ชอบเค้าจะปรับปรุงตัวทันที

แต่.. บังเอิญเราอยากรู้ว่าเค้ามีใครอยู่บ้างรึเปล่า ทั้ง ๆ ที่เค้าบอกว่าจะมีเราคนเดียว และขอให้เรามีเค้าคนเดียวเหมือนกัน จุดเริ่มต้นของเรื่อง เริ่มจากในเฟซบุ๊กเราเลือกที่จะโพสต์หน้าวอลเลย เอาน่าลองเชิงหน่อยในโพสต์นั้นก็ไม่มีอะไรมากมีแค่…<3

แค่นี้จริง ๆ 5555 แค่นี้ก็บ่งบอกละใช่ปะ เราก็สงสัยทำไมมันขึ้นแก้ไขความเป็นส่วนตัวหว่า ? เลยถามไปตรง ๆ เค้าก็บอกว่า ตั้งเอาไว้ยังไม่ได้ยอมรับมันก็จะไม่ขึ้น แต่เค้าก็กดยอมรับทีหลัง… แถมคอมเม้น

ถ้า.. ไม่มีสาวผมยาวมาคอมเม้นใต้โพสต์เรา!!!!! มันก็คงจะฝันไปไกลกว่านี้ ‘รักกันให้ตายนะ ผู้ชายเคยเป็นผัวกะเทย และที่สำคัญเป็นเคยเมียกู 5555555’

ทำไงละคะ อึ้ง ในใจเราคิดเห้ย เพื่อนล้อเล่นรึเปล่า ? ใครแกล้ง ?แต่คอมเม้นมันดูสะใจมากเลยนะ ก็เลยแอดเพื่อนไป คุยเลยให้รู้เรื่อง แต่ถ้าเราย้อนเวลากลับไปได้เราจะไม่ถาม T_T คำตอบของนาง ทำเอาหัวใจเราตกตึก 40 ชั้น !!! …จะมีใครสักคนเข้ามา ทำไมมันยากแบบนี้นะ โทรไปถามทันที !! แต่เค้าจะน่ายังไม่รู้เรื่อง

เรา : กาย เคยคบกับกะเทยหรือเปล่าอะ ?

กาย : …ถามทำไมหรอ ?

เรา : ก็แค่อยากรู้

กาย : อื้ม แค่เคยคุยนะ นานมากละ แล้วมีอะไรรึเปล่า ไปขุดมาจากไหน

เรา : นี่อยู่ของนี่เฉย ๆ เค้ามาบอกเอง กะเทยคนหนึ่งมาบอกว่าเธอเป็นเมียเค้า !! ละเราเลยก็เล่าให้เค้าฟัง เสียงเคือง ๆ

กาย : หึ รู้ละ แรงแบบนี้มีคนเดียวแหละ ตัวเองอย่าไปฟังมันนะ มันจะเป่าหูปั่นประสาทให้เราเลิกกัน มันชอบทำแบบนี้กับผู้หญิงหลาย ๆ คนที่เค้าคุยด้วย ห้ามไปคุยกะมันนะ

ทุกอย่างที่เราได้ยินตอนนั้นมันตื้อ ๆ อื้อ ๆ ไปหมด ใจหนึ่งก็ไม่เชื่อ แต่อีกใจหนึ่งสงสัยมาก !!!

เรา : งั้นก็เล่ามาสิ ! เรื่องมันเป็นยังไง

กาย : เค้าอยากลืมไป แต่ตัวเองอยากให้เค้าจำเนี่ยนะ

สรุป เรางอน 5555 ที่เค้าไม่เล่าต่อ เราก็ไม่คุยไม่ตอบเฟซ ไม่รับโทรศัพท์ จนเค้าโทรมาอีกบอกว่าจะเล่าให้ฟัง เราบอกไม่อยากรู้แล้วเรื่องของคุณ จนเราสงบสติอารมณ์ได้ก็คิดว่า ทุกคนก็มีอดีตที่อยากลืมกันทั้งนั้น ทุกคนมีเรื่องที่ไม่อยากบอกใครหมดแหละ เราไม่ได้รังเกียจกะเทยอะไรมากนะ แต่ก็มีขนลุกเวลานึกถึง เศร้า เราเลยส่งข้อความไปบอก ไม่อยากรู้จริง ๆ แล้วเรื่องที่ผ่านมาอะ ไม่ว่าเธอจะเคยเป็นผัวใคร เมียใคร เค้าก็จะมองข้ามตรงนั้นไป แต่ที่สำคัญที่คือความจริง เชื่อใจแต่ถ้ามันจะหายไปก็คือเธอโกหก !!

เค้าก็บอกมาว่าขอบคุณมากนะ ที่เชื่อใจเค้าแบบนี้ เรื่องมันเหมือนจะจบลงด้วยดีนะคะ แต่.. นางรับแอดเราค่ะ 5555 จนเราลืม ๆ ไป นางรับปุ้ป เด้งแชทมาทันที ต่อไปนี้คือบทสนทนาระหว่างเรากับกะเทยเค้าทักเรามาว่า อยากรู้อะไรถามมา !!!!

ภาพประกอบ
ตอนนี้เราเผือกมากเลย 5555 คือมาทิ้งระเบิดตู้มใหญ่ละก็วิ่งหนีไป คือไร ? จะบอกให้กายกลับมาเล่า ก็กลัวจะผิดคำพูดดันไปบอกไม่อยากรู้อีก เราควรทำยังไงต่อไปดีคะ? 

06-07

06-08

06-09

 

ขอขอบคุณ Kapook

เรื่องน่าสนใจ