ที่มา: dodeden

หลังจาก บรรดาหนุ่มๆ นายแบบ หันมาฟิตหุ่น อ่านข่าวสารด้านสุขภาพ มากขึ้น รวมทั้งบรรดาหนุ่มๆ นายแบบส่วนใหญ่พวกเขาไม่ได้หุ่นดีมาตั้งแต่เกิด เพราะมาเล่นฟิตเนส รักษาวินัย การออกกำลังกาย จะทำให้หุ่นออกมาดี ซึ่งที่ผ่านมามีมากมายหลายคนที่เราสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อ่าน นำไปเป็น “ไอดอลด้านสุขภาพ”

สำหรับ กรณีนิตยสาร UNFOLD* ในเครือของ HARDER MAGAZINE  ระบุว่า ได้คว้าหนุ่ม “โย ธีทัต ฤกษ์สิทธิชัย”  มานำเสนอให้เห็นมุมมองในรูปแบบใหม่ๆ เน้น ความขาว สว่าง สบายตา  พร้อมกับ หุ่นแซ่บ ๆ ฟิตแอนด์เฟิร์มของนายแบบคนนี้กัน ซึ่งรูปแบบการนำเสนอของ นิตยสาร UNFOLD* เป็นไปในเชิงศิลปะ 

ทั้งนี้  หนุ่ม “โย ธีทัต”  ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอดีต ประวัติความเป็นมา ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องนำเสนอให้คนอ่านได้รู้ว่าเขาคือใคร จากไหน เพราะเป็นนายแบบหน้าใหม่ ซึ่ง หนุ่ม “โย ธีทัต”  ก็ตอบตรงไป ตรงมา ชัดเจนตามจริงว่าเรียนอะไร ทำอาชีพอะไร

ซึ่งข้อมูลตรงนี้ เดิมทีได้นำเสนอไปครบแล้ว แต่พอมีคนในแวดวง “นาฏศิลป์” ไม่เข้าใจนำไปโยงกับเรื่องที่เคยเกิดดราม่ากับวิชาชีพ “นาฏศิลป์” ทำให้สื่อต้องเซ็นเซอร์ตัวเอง 

โดยต่อมา เขายืนยันว่า ไม่ได้เป็น “ครูนาฏศิลป์” แล้ว แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่เกี่ยวกับนาฏศิลป์เลย เพราะยังไงก็ยังเป็นเด็กนาฏศิลป์อย่างเดิมตามที่ศึกษามา และ นำไปใช้ทำมาหากิน เพียงแค่ไม่ได้เป็นครูแล้วแค่นั้น ซึ่งอยากให้เข้าใจตรงนี้ด้วยครับ 

หนุ่ม “โย ธีทัต”  ย้ำว่า ปัจจุบันนี้ตนทำงานด้านการแสดง ไม่ได้ทำงานเกี่ยวข้องกับ ครูนาฏศิลป์ เป็นนายแบบทั่วไป ไม่ได้เป็นครูแล้ว โดยจะทำงานทางด้านวงการบันเทิงต่อไป แต่คงไม่เกี่ยวอะไรกับความเป็นครูเฉพาะทาง ที่มีครูอาจารย์หวงแหนมากมาย ยังไงต้องขอบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะนำเอามาเกี่ยวข้องกับการถ่ายงานครั้งนี้ และ ไม่ได้สร้างสตอรี่ให้มีจุดเด่นเรื่องนี้ เพราะอยากให้โฟกัสที่งานถ่ายแบบมากกว่า ส่วนประวัติการศึกษาก็ยังคงเหมือนเดิม แต่ก็อยากให้สบายใจกันทุกคนครับ  

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีประเด็นดราม่าออกไป กลับทำให้ยอดนิตยสารได้รับความสนใจ ยอดถล่มทลายกันเลยทีเดียว 

สำหรับภาพอาร์ตๆ ของ หนุ่ม “โย ธีทัต”  พร้อมโหลดแล้วกับ นิตยสารอันโฟลด์ UNFOLD* ISSUE 2 นิตยสารเซ็กซี่ ใสๆ ในเครือ HARDER คอนเซ็ปภาพโทนสว่าง สบายตา กับ หนุ่ม Yo Thitad พลาดไม่ได้ครับ Download -> https://goo.gl/Qh3YXQ

 

ภาพจาก นิตยสารอันโฟลด์ UNFOLD* ISSUE 2

เรื่องน่าสนใจ