เป็นเมมเบอร์ของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่มีประเด็นดราม่าออกมาอยู่เรื่อยๆ เลยจริงๆ สำหรับ เมษา BNK48 ที่มักจะมีข่าวคราวเรื่องของผู้ชายหลายต่อหลายครั้ง ทั้งๆ ที่วงไอดอลวงนี้ถึงแม้จะไม่มีกฎ ห้ามมีแฟน แบบตายตัว แต่เป็นสัญญาใจที่ตัวไอดอลควรจะเลือกตัดสินใจใช้ชีวิต และทุ่มเทให้กับการทำงาน รวมถึงรักษาจิตใจแฟนคลับที่มาคอยสนับสนุนให้ดี แต่คราวนี้ดูเหมือนเมษาจะทำเอาบรรดาโอตะเอือมกับการกระทำของเธออีกครั้ง

คลิปเหตุการณ์ที่เมษา BNK48 โพสต์ลงสตอรี่ตัวเอง ขณะอยู่กับเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนที่จะลบออกอย่างรวดเร็ว

เพราะเธอได้โพสต์คลิปสั้นๆ ลงในสตอรี่อินสตาแกรม Official ของเธอเอง เผยให้เหตุการณ์ว่า เธอได้ไปนวดตัวกับเพื่อนชายคนหนึ่ง ที่เคยมีข่าวว่ามีคนออกมาแฉว่าคบหาดูใจกันเมื่อไม่นานมานี้ แต่แฟนคลับก็ได้ออกมาปกป้องเธอไปแล้วครั้งนึง แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าฟางเส้นสุดท้ายจะขาดลง เมื่อเมษาลงคลิปสตอรี่ดังกล่าวลง ก่อนที่จะลบออกอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่ทันเมื่อมีคนแคปวิดีโอดังกล่าวมาแชร์ได้ทัน ก็ยิ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับวง BNK48 

โดยหลายๆ คนบอกว่า เมษาทำอะไรเอาแต่ใจตัวเอง และไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมวง และแฟนคลับ จนบางคนที่เคยออกมาปกป้องเมษา ถึงกับความเสียรู้สึก และประกาศว่าจะไม่สนับสนุน ไม่ปกป้องตัวเมษาอีกต่อไปแล้ว บางคนถึงขนาดฉีกรูปของเธอทิ้งกันเลยก็มี 

งานนี้ดราม่านี้จะจบเช่นไร ทาง BNK48 Official จะออกมาประกาศอะไรหรือไม่ และตัวเมษาจะออกมาชี้แจงว่าอย่างไรบ้างนั้น คงต้องติดตามกันต่อไปอีกทีค่ะ 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ