ดาราทำตา กล้าทำ กล้ารับ แต่ละนางสวยเป๊ะสุด ๆ

ดาราทำตา กลายเป็นข่าว เอ้ย ของที่คู่กันไปซะแล้ว สำหรับเรื่องการทำศัลยกรรมเสริมความงามเกี่ยวกับดวงตากับดาราในวงการบันเทิง ไทย แหม..จะว่าไปก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วล่ะเนอะ สมัยนี้ใครใคร่อยากสวยก็ทำ เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ดีไม่ดีทำแล้วสวยเด้งงานมะรุมมะตุ้มยิ่งดีใหญ่^^ งานนี้กระปุกดอทคอมเลยขอเก็บตกความสวยของเหล่าดาราที่ไปทำศัลยกรรม “ดวงตา” มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน ว่าแต่จะทำตามาแล้วจะสวยมีเสน่ห์ เปลี่ยนไปแค่ไหนนั้น ไปดูกันเองเลย…

van4

แหวนแหวน ปวริศรา

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าเรื่องศัลยกรรมกับเธอคนนี้…จัดเต็ม ! ทั้งทำหน้า อัพดั้ง รวมถึงทำศัลยกรรมตา เนื่องจากกล้ามเนื้อตามันไม่เท่ากัน เธอก็เลยให้หมอจัดการเย็บเก็บชั้นตาเสียให้เสร็จสรรพ งานนี้ต่อให้ใครจะเม้าท์ว่าเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรม หรือ ดอกไม้พลาสติก ก็ไม่หวั่นจ้า สวยมั่นซะอย่างเนอะ^^

miw

มิว นิษฐา

หลังจากดังเปรี้ยงจากละครสุภพาบุรุษจุฑาเทพ ก็โดนข่าวกอสซิปว่าที่สวยหวานขนาดนี้เป็นเพราะอัพสวยมา งานนี้เจ้าตัวเลยออกมายอมรับตามตรง ๆ ว่า ทำมาจริง ๆ เพราะมีปัญหาเรื่องตาไม่เท่ากันเลยตัดสินใจไปทำมา แถมยังทิ้งทายเบา ๆ เธอทำพอสวย แต่ไม่ใช่คนคนเสพติดศัลยกรรมนะจ๊ะ

teay

เต้ย จรินท์พร

ไหน ๆ ก็ติดโผสวยเพราะศัลย์มานานแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ไอดอลสาวหน้าแบ๊วก็ยอมรับแล้วจ้า ว่าไปทำ (ตา) สวยมาจริง ด้วยเหตุผลที่ว่าตาชั้นเดียวข้างนึง ตาสองชั้นข้างนึงจนต้องพึ่งสติกเกอร์ทำตาสองชั้นอยู่บ่อย ๆ เลยตัดสินใจทำซะเลย แต่งานนี้แค่ตาอย่างเดียวนะจ๊ะ ส่วนจมูกยังไม่เคยผ่านมีดหมอจ้า

yingy

หญิงแย้ นนทพร

ส่วนเธอคนนี้ก็เรียกได้ว่าโมดิฟายใหม่หมดทั้งตัว โดยเฉพาะดวงตาที่เธอบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเอาเสียเลย เนื่องจากเป็นคนตาตี่มากจึงให้หน้าดูหมวยเลยตัดสินใจทำตาด้วยการเอาไขมันออก เพื่อปรับทรงตาให้ดูสวยได้รูปอีกนิด

jaji

จ๊ะ จิตตาภา

สืบเนื่องมาจากดวงตาทั้ง 2 ข้างไม่เท่ากัน โดยเฉพาะตาข้างขวาที่ดูบวมตุ่ยผิดปกติ จึงทำให้เวลานางเอกสาวหน้าหวานคนนี้เสียเซลฟ์ไปพักใหญ่ ครั้นจะให้หยุดรับงานก็ไม่ไหวเลยถือโอกาสปรึกษาคุณหมอ เพื่อทำการดูดไขมันออกเบา ๆ ก็เลยได้ตาสวยอย่างที่เห็นทุกวันนี้นี่ละค่า

meji

คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระนัง

ด้านนางร้ายชื่อเก๋อย่าง สาวเมจิ ก็เป็นดาราสาวที่โดนทักโดนแซวเรื่องหน้าตาที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอ เธอเลยขอตอบสั้น ๆ ชัด ๆ เลยว่าไม่ได้ไปทำอะไรมา แค่ไปเจาะไขมันที่ตาเท่านั้น เพราะเนื้อตาค่อนข้างหนาดูไม่สวยไม่มั่นใจ อย่างอื่นไม่ได้ทำแน่นอนคอนเฟิร์ม !

keachon

เก๋ ชลลดา

ส่วนนางแบบและนักแสดงรุ่นพี่คนนี้ก็ยอมรับแบบไม่กั๊ก ว่าไปกรีด+เย็บชั้นตามาจริง เพราะดวงตาและชั้นตาทั้งสองข้างไม่เท่ากัน เลยอยากปรับแต่งให้ดวงตากระชับกลมโตดูสมดุลกันสักหน่อย ต่อให้ไม่ทำเธอก็สวยอยู่แล้วนะ ว่าไหม อิอิ

sa

ษา วรรณษา

ติดโผเป็นดาราสาวจอมศัลยกรรม (ใบหน้า) ไปอีกคน สำหรับคุณแม่ยังสาวคนนี้ เพราะเธอมีแพลนศัลยกรรมเยอะมาก หน้า คาง จมูก รวมถึงดวงตาที่เธอบอกว่าไปกรีดตาหรือทำตาสองชั้นมา เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ใครจะว่าจะเม้าท์ยังไงก็อย่าได้แคร์

 

ข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพจาก Instagram  whanpavarisa, toeyjarinporn, mewnittha, yae_uunws, ja_jittapa, meijinaka, kaechollada และ sa_familyhomemade

เรื่องน่าสนใจ