ที่มา: Matichon Online

โดนกระแสดราม่าหลังใส่ชุดสุดสั้นไปร่วมงานแต่งในโบสถ์ของเพื่อนรัก กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา พอได้เจอ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ในงานแถลงข่าวละครเวที ‘ผ้าห่มผืนสุดท้าย’ ที่สาวเจ้าร่วมแสดงเลยต้องเชิญมาเคลียร์ 

52

โดยดิวว่า ในวันนั้นเกิดปัญหาเรื่องชุดเพื่อนเจ้าสาวเสร็จไม่ทัน ทำให้ไม่มีชุดใส่ ซึ่งตนแนะนำให้ข้ามเรื่องเพื่อนเจ้าสาวไป แต่กุ๊บกิ๊บไม่ยอม บอกหากไม่มีเพื่อนเจ้าสาวก็จะไม่เข้าพิธี ดังนั้นพวกตนเลยต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการสลับชุดกัน รวมถึงมีการหยิบยืมชุดผู้มาร่วมงาน อย่างไรก็ตามต้องขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าพยายามแก้ปัญหาอย่างดีที่สุดแล้ว

“เราไม่รู้ว่าจะมีเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น รู้ว่ามันไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ในพิธีโบสถ์ แต่ก็ทำให้มันดีที่สุดในวันสำคัญของเพื่อนเรา ตอนนั้นทุกคนเฟล งานแต่งกิ๊บเราก็อยากให้ทุกอย่างโอเค ไม่อยากให้เขามากังวล แต่ชุดมันเสร็จไม่ทัน ตัดไม่ทัน ไม่รู้เหมือนกันว่าเหตุอะไร แต่ก็อยากให้พักดราม่า เพราะเป็นวันดีๆ พักดราม่ากันก่อนไหม วันนั้นเราก็ทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ถ้ามันไม่เหมาะสมก็มีงานแต่งวันที่ 6 มีนาคมอีกที เราก็จะทำวันนั้นให้ดีที่สุด” ดิวกล่าว

53

พร้อมบอกด้วยว่า แม้จะมีอุปสรรคเล็กแต่ก็ยินดีกับงานแต่งของกุ๊บกิ๊บมากเพราะทำให้เห็นความรักของเพื่อนซึ่งมีครอบครัว มีลูก ยอมรับว่าวินาทีนั้นก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปที่เห็นแล้วอยากแต่งงานบ้าง แต่พอกลับสู่โลกความจริงก็ไม่ได้รู้สึกเช่นนั้นแล้ว เพราะอายุน้อย และยังสนุกกับวงการบันเทิงที่มีงานหลายอย่างรอให้ทำอยู่

“ไม่กดดันเรื่องแต่งเพราะยังไงก็เป็นคนเดิมอยู่ เป็น พี่ไผ่ (ไผ่ ลิกค์ หรือไผ่ วันพอยท์) ก็ทำทุกวันให้ดีขึ้นๆ ไป ถ้าวันนั้นมาถึงก็วันนั้นแหละที่ใช่” ดิวกล่าวในที่สุด

54

เรื่องน่าสนใจ