สวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์ แซ่บ ถูกใจคอละครสุดๆสำหรับสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับบท “วีณา” ในละครเรื่อง “เนื้อใน” ทางช่อง GMM25 ซึ่งงานนี้ ดิว เล่นได้กวนประสาทม้ากกก ตีสองหน้า ปะทะกับ คริส หอวัง และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม อย่างถึงพริกถึงขิง เล่นเอา ดิว บ่นว่าเจอกันทีไรเป็นหมดพลัง แถมยังได้รอยฟกช้ำดำเขียวกับบ้านเพียบ

 

ดิว อริสรา

 

โดย ดิว เผยว่า “ดีใจค่ะที่คนดูชอบในบทของ วีณา อย่างตอนที่แต่งตัวมอมแมม ตัวดำ ฟีดแบ็กก็ดีค่ะ ดิวเองก็ตามอ่านนะคะ มีคนชมเรื่องแต่งหน้า เสื้อผ้าหน้าผม ก็ได้เปลี่ยนลุคตัวเองเหมือนกันค่ะ แล้วพอเปลี่ยนลุคมาเป็นแบบไฉไล คนดูก็ชอบอีก กระแสดีกว่าที่คิดไว้ค่ะ คือเรารู้อยู่แล้วว่าคาแรกเตอร์ตัวละคร วีณา นางมาเพื่ออะไร ก็ดีใจค่ะที่คนดูชอบ จะบอกว่าวีณาเป็นความหวังของหมู่บ้านก็ได้ เพราะว่าชีวิตปลี (รถเมล์-คะนึงนิจ) ก็คือไม่สู้เลย ซึ่งดิวเข้าใจเลยว่าคนดูคงดูปลีแล้วอึดอัดสุดๆ พอวันนึงมีตัววีณาเข้ามาสปีดอัปแทนว่าใช่เลยนี่คือสิ่งที่ต้องทำต้องสู้นะ แต่ก็ต้องดูกันต่อไปว่าวีณาเป็นยังไงกันแน่ แล้วตอนนี้ก็มีกระแสด่าพี่สาวเราเยอะสุด และก็ด่าพี่อาร์ต รองลงมา ก็ยิ่งทำให้รู้ว่า คนสมัยนี้ชอบการสู้คนมากกว่า ไม่ได้ชอบพวก “สายยอม” กันขนาดนั้น”

 

 

ดิว เล่าอีกว่า “เวลาที่ต้องเข้าฉากกับพี่อาร์ตเราก็ต้องใช้แรงสู้เขา ขนาดเขาเซฟแรงแล้วนะ เราจะผลักเขาให้ล้มยังยากเลย เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่โดนพี่อาร์ตจับก็จะช้ำตลอด หรืออย่างฉากที่ต้องปะทะกับพี่คริสก็จะใช้สมองเยอะหน่อย เราต้องหลอกเขาอีกทีนึง ตีสองหน้าใส่ แต่กับพี่อาร์ตก็ปะทะตรงๆ บู๊ ลุย หรือบางทีก็ยั่วยวนบ้าง เรียกว่าเป็นการแสดงที่เหนื่อยมากเหมือนกันนะ วีณาไม่ได้เล่นง่ายๆ และไม่ได้มาเล่นๆนะคะงานนี้ ยังไงก็ขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบตัวละครนี้ ฝากติดตามกันต่อไปด้วยว่าวีณาจะมีส่วนช่วยทำให้ชีวิตพี่สาวดีขึ้นไหม หรือว่าแย่ลง เนื้อในเข้มข้นแน่นอนค่ะ”

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ