ดีเจเจ้แหม่ม เปิดภาพ ก่อน-หลังศัลยกรรม แนะก่อนทำต้องหาข้อมูลให้ละเอียด

jamam2

เรียกว่าไม่เคยกั๊ก ไม่เคยกลัวที่จะบอกใครๆ ว่าตัวเอง ผ่านการศัลยกรรมมาแล้ว หรือว่าปิดไปก็ไม่ปิดกันแน่ สำหรับดีเจฝีปากกล้า ดีเจเจ้แหม่ม ที่ล่าสุด เปิดภาพ เปรียบเทียบให้เห็นความแตกต่าง ก่อน-หลังทำศัลยกรรมกันอีกสักครั้ง และยังได้เตือนคนที่ต้องการทำศัลยกรรมว่า ก่อนทำต้องหาข้อมูลให้ละเอียด

เป็นที่ฮือฮาหลังจากที่ดีเจเจ้แหม่มได้ผลิกโฉมตัวเอง แบบหน้ามือเป็นหลังมือ เรียกได้ว่าเปลี่ยนหน้าไปเลยก็ว่าได้ งานนี้ดีเจเจ้แหม่ม ได้จัดภาพ ก่อน-หลังศัลยกรรมมาเปรียบเทียบความแตกต่างให้เห็นกันชัดๆ อีกรอบ เปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน พร้อมเผยอีกว่า กว่าจะมาได้ถึงขนาดนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็น

ปลูกถ่ายเส้นผมแบบดาราฮอลลีวู้ด เสริมจมูก เสริมคาง ดัดฟัน ฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ ฝังเข็ม ร้อยไหม ดูดไขมันถุงใต้ตา และอื่นๆตามร่างกายอีก เนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้แหม่มได้บอกว่าไม่มั่นใจกับรูปร่างหน้าตาและอยากทำมานานแล้ว จนตอนนี้รู้สึกพอใจ มั่นใจขึ้นมาก แถมยังเปลี่ยนชีวิตของดีเจเจ๊แหม่มไปมากเลยทีเดียว

jamam

นอกจากนี้เจ้แหม่มยังทิ้งสโลแกนเก๋ๆไว้อีกว่า ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้ากล้ายอมรับ” หรือ “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะเข็ม” อีกด้วย

แต่ ดีเจเจ๊แหม่มก็ได้ฝากฝากและแนะนำถึงคนที่อยากสวยด้วยการทำศัลยกรรมเพิ่มเติมอีกว่า ถ้า อยากสวย ก็ควรศึกษาหาข้อมูลให้ละเอียดและยอมลงทุนสักหน่อย เพราะเรามีหน้าเดียว ดังนั้นหากได้หมอเก่งและมีฝีมือ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความสวยอีกต่อไป

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram djjmam

เรื่องน่าสนใจ