ที่มา: Matichon Online

ถูกกระเเสเเฟนคลับเกาหลีถล่มวิจารณ์ยับในโลกทวิตเตอร์ จนต้องตั้งอินสตาเเกรมเป็นไพรเวท สำหรับดีเจหนุ่ม เเมน พัฒนพล  หลังพลั้งปากวิจารณ์การมาเมืองไทยของนักร้องหนุ่ม คิม คิบอม อดีตสมาชิกวงซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เพื่อจัดแฟนมีทติ้ง ผ่านรายการบันเทิงช่องหนึ่งว่า 

31

“เนี่ยคนไทยควรจะคลั่งไคล้ศิลปินไทยกันแบบนี้ให้เยอะๆ นะ เงินมันไหลออกไปข้างนอก ผมไม่ชอบเลยแบบนี้ ทำไมไม่ไปรุมลุงสมบัติ เมทะนี อาต้อย เศรษฐา อาหนิง นิรุตติ์” ในขณะที่พิธีกรหญิงของรายการพยายามจะเบรกให้ดีเจเเมนหยุดเอ่ยถึงข่าวดังกล่าวเเต่เจ้าตัวก็ยังวิจารณ์ต่ออีกว่า “ผมว่าเค้าไม่เห็นหล่อเลย อยากให้ผู้หญิงไทยหันมานิยมผู้ชายหน้าไทยๆ บ้าง เพราะเราต้องชาตินิยมครับ”

ทำให้บรรดาเเฟนคลับของหนุ่มคิบอมเกิดความไม่พอใจพากันตั้งแฮชแท็ก #เสือกนะแมน เพื่อวิพากษ์วิจารณ์คำพูดคำจาของดีเจเเมน จนขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เข้าไปคอมเม้นท์หลังถูกแฟนคลับเข้าไปรุมด่าในอินสตาแกรมตนเองอย่างหนักว่า “อย่าให้มันแรงนักครับ บอกว่าจะขอโทษ ผมก็จะขอโทษรอชมนะครับ ให้โอกาสกันบ้างคนไทยด้วยกันครับ อย่าด่าคนอื่น ผมผิดคนเดียวครับ” ก่อนจะตั้งอินสตาเเกรมเป็นเเบบไพรเวทในเวลาต่อมา 

32

33

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ