ที่มา: apex

Endotine® Midface วิธีใหม่ ดึงหน้า แก้ม ตา…แก้ไขใบหน้าช่วงกลางหย่อนคล้อย เห็นผลชัดเจน ผลคงอยู่ยาวนาน กึ่งถาวร

ใบหน้าส่วนกลาง คือส่วนของใบหน้า บริเวณระหว่างใต้เปลือกตาล่างจนมาถึงสุดปลายจมูก และมุมปาก มีส่วนสำคัญที่ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ไม่ว่าจะเป็นหางตา ใต้ดวงตา แก้ม และมุมปาก เมื่ออายุมากขึ้น เนื้อเยื่อผิวหนัง ไขมัน และกล้ามเนื้อ ที่อยู่ในบริเวณนี้ก็จะเคลื่อนตัวต่ำลง ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของใบหน้าที่ไม่มีใครต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแก้มที่ห้อยย้อย หรือแบนราบ เปลือกตาล่าง เกิดเป็นถุงใต้ตา หรือไม่ก็เป็นหลุม ทำให้เห็นเป็นวงรอบดวงตา มีเส้นลึกที่ร่องแก้ม และมุมปาก

ในอดีตการแก้ไขที่ให้ได้ผลคงอยู่ยาวนาน จำเป็นต้องผ่าตัดยกผิว หรือเก็บผิวบางส่วน ที่มีความยุ่งยาก ผลข้างเคียงมาก ความเสี่ยงสูง ผู้เข้ารับการรักษาต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน และผลลัพธ์ก็ยังยากที่จะคาดเดา ความนิยมจึงมีอยู่ในวงจำกัด

ในปัจจุบัน ได้มีการพัฒนาเทคนิคใหม่ในการยกกระชับใบหน้าส่วนกลาง โดยการสอดใส่ วัสดุพิเศษที่ทำจากพืช (bio-plastic) มีชื่อว่า Endotine® Midface ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดในการยกกระชับผิว ออกแบบให้มีประสิทธิภาพในการเกาะเกี่ยวเนื้อเยือผิวหนังสูง เปิดแผลเล็ก ผลคงอยู่ได้ยาวนาน กึ่งถาวร

ตำแหน่งของแก้มมีผลต่อความดูดี และอ่อนเยาว์ ENDOTINE® MIDFACE แก้ไขความหย่อนคล้อยได้อย่างไร

Endotine® Midface เป็นวิธีการยกกระชับแก้ม ให้กลับมาอยู่ในตำแหน่งของความอ่อนเยาว์ โดยใช้หลักการให้ร่างกายสร้างเนื้อเยื่อผิว ด้วยตัวเอง โดยศัลยแพทย์เฉพาะทางจะทำการเปิดผิวพื้นที่เล็กๆ บริเวณหลังแนวผม เหนือใบหู และสอดใส่ Endotine® Midface ซึ่งเป็นวัสดุ bio-plastic ที่จะย่อยสลายไปเอง เมื่อเนื้อเยื่อผิวใหม่เติมเต็มในตำแหน่งที่ต้องการเป็นที่เรียบร้อย ได้รับการออกแบบมาเฉพาะเพื่อการเกาะเกี่ยวเนื้อเยื่อผิวในบริเวณแก้ม ที่มีขนาดและพื้นที่มาก จึงต้องมีความสามารถ ในการยึดจับเนื้อเยื่อผิวบริเวณกว้าง ในขณะเดียวกันก็จะต้องมีแรงยึดเกาะที่มาก และแข็งแรง แต่ก็ต้องยืดหยุ่นพอที่จะสามารถจัดแต่งตำแหน่งของแก้มได้ตามที่ต้องการ

ศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์และความชำนาญ จะสามารถจัดแต่งตำแหน่งของแก้มให้กลับมาอยู่ในตำแหน่งของวัยหนุ่มสาว Endotine® Midface จะทำให้เกิดการสร้างเนื้อเยื่อผิวภายใน ทั้งคอลลาเจน และอีลาสตินใหม่ในพื้นที่ และทิศทางที่ต้องการ ซึ่งศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ จะสามารถจัดวางตำแหน่งให้ใบหน้ายกกระชับ และแน่นตึง ดูดีได้อย่างเป็นรรมชาติ เป็นการใช้กลไกทางธรรมชาติของร่างกาย ฟื้นฟูเนื้อเยื่อผิว และโครงสร้างผิวจากภายใน ทำให้ผลลัพธ์ดูดีเป็นธรรมชาติ และยั่งยืน ไม่มีสิ่งแปลกปลอมตกค้างอยู่ภายในร่างกาย เมื่อผิวบริเวณแก้มถูกยกกลับไปอยู่ในตำแหน่งของวัยหนุ่มสาว ผิวหย่อนคล้อยใต้ตา ก็จะถูกดึงให้ตึงกระชับไปด้วย เส้นลึกร่องแก้มและมุมปากก็จะจางหายไป ย้อนคืนผิวสู่ทิศทางของความอ่อนเยาว์ ทำให้ได้ใบหน้าอ่อนวัย สดใส เปล่งปลั่ง อย่างเป็นธรรมชาติ และผลคงอยู่ได้ยาวนาน

การดึงหน้าช่วงกลาง อาจได้รับการพิจารณาทำร่วมไปกับการดึงหน้าช่วงบน Endo Brow Lift (ดูเพิ่ม) และการดึงหน้าช่วงล่าง Endo Smile Lift (ดูเพิ่ม) อย่างไรก็ดี สำหรับผู้เข้ารับการรักษาที่มีอายุน้อยกว่า 45 ปี โดยส่วนใหญ่ เพียงการดึงหน้าช่วงกลาง ด้วย Endotine® Midface อย่างเดียวก็เพียงพอ ทำให้ใบหน้าอ่อนวัยสดใสชัดเจน ผลคงอยู่ยาวนาน

ข้อดีในการดึงหน้าแบบ ENDOTINE® MIDFACE

  1. เห็นการยกกระชับของแก้ม ตา รูปหน้า อย่างชัดเจน
  2. แผลเล็ก บาดเจ็บน้อย ไม่มีแผลเป็น ฟื้นตัวได้รวดเร็ว
  3. ไม่มีสิ่งตกค้างในร่างกาย
  4. ผลคงอยู่ยาวนาน
  5. ได้ผิวที่เปล่งปลั่งเติมเต็ม พร้อมผิวกระชับ ใบหน้าอ่อนเยาว์อย่างชัดเจน
  6. ได้ผลลัพธ์ ดูดี เป็นธรรมชาติ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 085 0000 855 หรือ

live2


 

เรื่องน่าสนใจ