ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า ขณะนี้เกิดกระแสการส่งข้อความ จากปากต่อปาก และตามโซเชี่ยลมีเดียในแวดวงนายแบบ และ โมเดลลิ่ง เมื่อหนุ่มปาล์ม วิคเทอร์ นายแบบนิตยสาร และ โฆษณา ได้หายตัวไปจากบ้านสัปดาห์กว่าๆ จนทำให้ครอบครัวเป็นห่วงมาก ไปแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งทางบ้านยังมีความมั่นใจว่าเจ้าตัวปลอดภัยดี

แต่ขณะนี้  ในแวดวงนายแบบ และ โมเดลลิ่ง ได้เริ่มส่งต่อกรุ๊ปไลน์เพื่อไว้อาลัย และ RIP ปาล์ม กันแล้ว ซึ่งทำให้ครอบครัวยิ่งตกใจกันไปใหญ่ บางคนถึงกับ แสดงความตกใจ และโพสต์ว่า “หลับให้สบายนะปาล์ม” 

ล่าสุด จึงมีผู้เข้ามาโพสต์ในเฟสบุ๊ค Prateeptai Kongcharoen ว่า ขออนุญาตถือวิสาสะในการใช้เฟสนี้เป็นการโพสต์ เพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้น ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณปาล์มให้ทุกคนที่เป็นห่วงได้รับทราบนะคะ

ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเค้าเสียชีวิต คุณปาล์มหายตัวไปเป็นอาทิตย์ ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ออกไป ทุกอย่างเป็นปกติดี แค่บอกเพียงจะไปหาที่เงียบๆ อยู่ลำพัง ผ่านไปสามวัน ทางเราก็ใจคอไม่ค่อยดี แต่มั่นใจว่าเค้าไม่น่าจะเป็นอะไร เนื่องจากเค้าปลีกวิเวกอยู่บ่อยครั้ง แต่เมื่อเริ่มมีการโพสต์ rip มาติดๆกัน ทั้งทางบ้านและทางบริษัทก็เริ่มเป็นห่วงมากขึ้น เพราะมือถือก็ไม่ได้เอาไป จึงได้ไปแจ้งความไว้แล้ว หากมีผู้ใดพบเห็น ขอให้แจ้งทางเราด้วยนะคะ

ขอบคุณทุกคนค่ะ

ทั้งนี้ หนุ่มปาล์ม วิคเทอร์ เป็นคนใจบุญ ฐานะทางบ้านดี เป็นเด็กที่เติบโตมาจากเมืองนอก ชอบการเข้าวัด นั่งสมาธิ และชอบขับรถเข้ากรุงเทพฯ บ่อยๆ เพื่อมาแคสงานต่างๆ จึงคาดว่าน่าจะมีปัญหานิดหน่อยเท่านั้น หนุ่มปาล์มจึงขอปลีกวิเวกไปสถานที่แห่งหนึ่งแห่งใดตามต่างจังหวัด หรือ บ้านแถว ราชบุรี ฯลฯ เท่านั้น

เครดิตภาพจากเฟสบุ๊ค Prateeptai Kongcharoen

เรื่องน่าสนใจ