พ่อแง่แม่งอนใส่กันตลอดเวลา สำหรับคู่พระนาง ตงตง-กฤษกร และ เซียงเซียง-พรสรวง จากละคร “สาวน้อย100ล้านวิว” เลยทำเอาคนดูต่างลุ้นว่าเมื่อไรคู่นี้ จะมีฉากกุ๊กกิ๊กมาให้ได้เห็นกันบ้าง แต่ล่าสุดตงตงเริ่มเดินหมากเปิดเกมส์รุกใส่เซียงเซียงจนทำเอาออกอาการเขิลจัด อยากรู้ตงตงแกล้งอะไรเซียงเซียง ตามมาดูเบื้องหลังกัน เป็นฉากที่ หวานใจ (เซียงเซียง-พรสรวง) เขิล อนาวิล (ตงตง-ฤกษกร) เพราะถูก อนาวิลจับไต่ได้ว่าหวานใจแอบมีใจให้ตน

 

ตงตง-กฤษกร

 

ฉากนี้ผู้กำกับรอน บรรจงสร้าง ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านนา จ.นครนายก เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้วจึงเรียกตงตง,เซียงเซียงมาซักซ้อมบทกัน ความพิเศษของฉากนี้อยู่ที่ ผกก.สั่งให้พระเอกตงตงใส่ผ้าขาวม้าแค่ผืดเดียว โชว์หน้าออกขาวโอโม่เท่านั้น ซึ่งแค่ช่วงซ้อมสาวเซียงเซียงออก อการเขิลหน้าแดงจริงตั่งแต่ยังไม่ทันได้ถ่าย กว่าจะตั้งหลักได้ต้องขอทำสมาธิอยู่นาน เมื่อซ้อมกันจนได้จังหวะแล้วก็เริ่มถ่ายจริงทันที

เริ่มเซียงเซียงเดินบ่นตงตงลงมาจากบ้านจนเจอเข้ากับตงตง เซียงเซียงถึงกับชะงักเพราะภาพที่เห็นตรงหน้า ตงตงใส่แค่ผ้าขาวม้าชิ้นเดียวโชว์หน้าอก เซียงเซียงจึงพยายามจะเดินหนี แต่กลับถูกตงตงเอาตัวเข้าขวาง พร้อมส่งสายตาจ้องหน้าเซียงเซียงแล้วก็ค่อยๆก้มหน้าเข้าไปใกล้ที่หน้าเซียงเซียง ก่อนจะเอ่ยปากถามว่าทำไมต้องหน้าแดง แถมใจยังเต้นแรงอีก? แต่เซียงเซียงแก้เขิลด้วยการจะเดินหนี ก็ยิ่งทำให้ตงตงเห็นพิรุธ จึงรับรู้ได้ว่าเซียงเซียงเริ่มมีใจให้กับตน ด้านเซียงเซียงกลัวถูกจับได้ รีบพลักตงตงออกแล้วพยายามเดินหนี แต่ก็ถูกตงตงดักไว้อีก วินาทีนี้ทั้งสองตาจ้องตาประสานกันอยู่พักใหญ่

 

 

 

 

 

เอาล่ะสิ๊ถูกรุกหนักขนาดนี้เซียงเซียงจะเอาตัวรอดได้หรือไม่? ตามลุ้นกับทั้งคู่ได้ ใน ละคร “สาวน้อย100 ล้านวิว “ ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 4 เมษายน เวลา 19.00 น. ทางช่องวัน 31

เรื่องน่าสนใจ