ได้ศิลปินสายร็อคเสียงคุณภาพ สงกรานต์-รังสรรค์ มาร่วมงานกับ ช่องวัน31 เพื่อรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง “คน” และปล่อยมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันไปเรียบร้อยแล้ว โดยได้2พระเอกเลือดใหม่ ตรี-ภรภัทร-เน๋ง-ศรัณย์ มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเป็นครั้งแรก กับบทบาทใหม่ที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะได้ไปชมฝีมือทางการแสดงกันในละคร “ภาตุฆาต” ที่กำลังจ่อคิวออกอากาศในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 20.10 น. เป็นตอนแรกทาง ช่องวัน31

 

 

ตรี-ภรภัทร-เน๋ง-ศรัณย์

 

ซึ่ง ตรี-ภรภัทร ได้เผยความรู้สึกว่า “นี่เป็นการแสดงMVครั้งแรกของผมเลยครับ ถ้าเทียบกับการเล่นละครคือต่างกันโดยสิ้นเชิง คือMVก็จะมีความเรียลแล้วก็เป็นตัวของเราเอง ถามว่ายากไหมมันก็เรียกว่ายากกันคนละแบบกับการเล่นละครครับ ซึ่งผู้กำกับเค้าก็บรีฟMood&Tone ว่าในแต่ละซีนควรจะออกมาแนวไหน หลังจากนั้นก็ให้เราปล่อยไปตามอารมณ์เลยครับ หลายคนคงจะได้ชมMVกันไปบ้างแล้ว จะเห็นว่ามีหลายฉาก หลายอารมณ์ ได้ทำกิจกรรมหลายๆอย่าง ทั้งเล่นสเก็ตบอร์ด, ต่อยมวย, รวมไปถึงซีนอารมณ์ข้างสระว่ายน้ำ เรียกว่าครบทุกอารมณ์กันเลยทีเดียว และสิ่งที่ชอบมากที่สุดคือเนื้อหาของเพลงนี้ คือพี่ฟองเบียร์เขียนเนื้อร้องได้คมมากๆ มีทั้งคติสอนใจ ข้อคิดให้เราได้คิดตาม แถมเสียงร้องของพี่สงกรานต์ก็หนักแน่นเข้ากันมากๆ ชอบมากครับ และอยากให้ทุกๆคนฟังและชมMVเพลงนี้กันเยอะๆนะครับ”

 

 

 

 

ด้าน เน๋ง-ศรัณย์ ได้เสริมว่า “สำหรับผม ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของMVนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมมีโอกาสได้ฟังเพลงนี้ที่พี่สงกรานต์ร้อง ผมว่าเพลงนี้มีแง่คิดและมุมมองอะไรหลายๆอย่าง มันเหมือนปลุกใจให้คนลุกขึ้นมาสู้ชีวิตและทำประโยชน์ให้กับตัวเองและผู้อื่นด้วย สำหรับผมการถ่ายทำMV มันมีความยากต่างจากการถ่ายละครก็ตรงมุมกล้องครับ ซึ่งกล้องเค้าจะMoveอยู่ตลอดเวลาไม่มีบล็อคกิ้งเหมือนถ่ายละคร ส่วนซีนที่ผมคิดว่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับผม น่าจะเป็นตอนทิ้งตัวลงไปในอ่างอาบน้ำ คือเป็นฉากที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก แค่ปล่อยไปตามอารมณ์จริงๆ แอบสำลักน้ำบ้างเล็กน้อย (หัวเราะ) แต่ก็สนุกดีครับ ได้ทำอะไรแบบฟรีสไตล์ หมายถึงว่าไม่ต้องมีแบบแผนอะไรมีความเป็นตัวเองมากกว่า ก็คืออยากจะเต้นก็เต้น อยากจะกระโดดก็กระโดดเลยครับ อยากฝากให้ลองชมMVกันดูนะครับ ”

 

 

 

สามารถติดตาม&ดาวน์โหลดเพลง “คน” ของ สงกรานต์-รังสรรค์ เพลงจากละคร ภาตุฆาต ได้ทาง Digital Download *1230055, iTunes, JOOX และ Spotify รับชมมิวสิควิดีโอได้ทาง Youtube : Gmmgrammy official

เรื่องน่าสนใจ