ที่มา: khaosod

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพ  ข่าวสด , Pheromone

ถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ให้นิตยสาร “Pheromone” จนเป็นที่ฮือฮาเพราะนอกจากสาวคมเข้ม ตอง ภัครมัย โปตระนันท์ จะทั้งเปลือยอกและนุ่งซีทรูแล้ว ยังถ่ายคู่กับนายแบบฝรั่งสุดหล่อที่เปลือยไม่แพ้กัน

เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) รายงานว่า สาวตอง ได้เผยถึงฟีดแบ๊กแฟชั่นดังกล่าวว่า

“ส่วนตัวก็โอเคค่ะ แต่ต้องถามคนดูมากกว่าเป็นอย่างไรบ้าง ถามว่าครั้งนี้เซ็กซี่สุดที่เคยถ่ายมาหรือเปล่า อันดับแรกคือมันเป็นการรีทัช ไม่ได้ถอดเสื้อจริง และไม่ได้อวบอึ๋มขนาดนั้น

จริงๆ ทั้งหมดถ้าเกิดว่าไม่รวมเสื้อชั้นในที่ใส่ ก็อาจจะดูโป๊ แต่นายแบบข้างหลังโป๊กว่า ซึ่งทุกคนก็จะไปโฟกัสกับข้างหลังมากกว่าด้วย ไม่ได้โฟกัสตอง

14258081451425808285l

ถามว่าเขินมั้ยตอนถ่ายกับนายแบบ ไม่ได้หันไปมองเลย (หัวเราะ) ถามว่าอะไรทำให้ตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่ครั้งนี้ ถ้าดูรูปดีๆ ภาพอื่นมันไม่ได้เซ็กซี่เลย แล้วตองก็ไม่ได้คิดว่ามันจะโป๊ด้วย”

เมื่อถามว่าตัดสินใจถ่ายครั้งนี้ เพราะค่าตัว 8 หลักหรือเปล่า ตอง ถอนหายใจก่อนตอบว่า “ไม่อยากจะพูดเลยเรื่องค่าตัว ไม่ได้กะว่าทำเพราะว่ามันทำแล้วจะดัง ทำแล้วได้เงินเยอะ ได้เงินนิดเดียวเองค่ะ และก็ไม่ได้คิดว่ามันจะออกมาหวือหวาขนาดนี้

14257925981425808192l

ยอมรับว่าตองห่างหายจากถ่ายเซ็กซี่ไปนาน ก็อยากกลับมาถ่าย แต่ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นอย่างนั้น แอบตกใจเหมือนกันว่าออกมาแบบนี้หรอ จริงๆ ตอนแรกตู้มกว่านี้อีกนะแล้วก็รีทัชออกด้วย ไม่ใช่ของตองนะ เสื้อในล้วนๆ”

 ตอนคุยกันรู้คอนเซ็ปไหม นางแบบสาวกล่าวว่า “ไม่ๆๆ รู้ว่าเป็นพี่ใหญ่ (อมาตย์) ถ่าย ตองก็ไว้ใจอยู่แล้ว เพราะพี่ใหญ่ถ่ายรูปออกมาสวย”

เรื่องน่าสนใจ