ที่มา: Naewna

เรียกเสียงฮือฮาทั่วโลกออนไลน์สำหรับเทรลเลอร์หนึ่งใน 4 ซีรีส์ใหม่แกะกล่องในโปรเจ็คท์ซีรีส์รักแห่งปีเรื่อง“BangkokรักStories” ตอน “Please” จากค่ายสร้างคอนเทนท์เพื่อคนรุ่นใหม่อย่าง GMM BRAVO ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์มาแรง “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ดีกรีอินเตอร์ จนล่าสุดซีนที่นักแสดงหนุ่ม “ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์” จูบรวบทั้งหญิง (ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) และชาย (เท็น-ทศทิศ ด่านขุนทด) กับประโยคจี๊ดใจสาวและกลุ่มเก้งกวาง “คุณเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมจูบ เพราะก่อนหน้านี้ผมเคยจูบแต่ผู้ชายมาตลอด”  นั้น  แรงฉุดไม่อยู่ แฟนๆคอมเม้นท์และแชร์กันสนั่นทั่วโลกออนไลน์จนพุ่งทะลุ 1 ล้านวิวชั่วข้ามคืนไปแล้ว 

เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มปลื้มกับฟี๊ดแบ็กกับการกลับมาเล่นซีรีส์อีกครั้งแล้วแรงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์  พร้อมกับออกปากยอมรับเต็มปาก ว่า.. เล่นแล้ว รู้สึกได้จริง กับความรักที่ไม่ยึดติดว่าจะเป็นผู้หญิงหรือชาย โดยเรื่องนี้หนุ่ม “ตั้ว-เสฎฐวุฒิ” เผยว่า 

“ดีใจที่ได้กลับมาเล่นซีรีส์อีกครั้ง ในเรื่อง“BangkokรักStories” ตอน “Please”  ครับ ผมรับบทเป็น อคิน มีธุรกิจเป็นเจ้าของโฮสเทลเล็กๆ  ชีวิตไม่เคยมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนไหนมาก่อน  ที่ผ่านมามีแต่ความสัมพันธ์กับผู้ชาย  แล้ววันหนึ่งมีเอด้า คือ ฝน (ศนันธฉัตร) เข้ามาหาเรา ทำให้เรารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้แตกต่างจากผู้หญิงคนอื่นที่เจอมา  เลยเกิดมีความสัมพันธ์ดีๆกัน จนวันนึงแฟนเก่าที่เป็นผู้ชายของอคินกลับมา   โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องความรักที่ซับซ้อนของคนที่โหยหาความรักอย่างสามสาวเพื่อนรักคือ เอด้า(ฝน-ศนันธฉัตร) , เพียงฟ้า (ใบเตย-สุวพิชญ์) และ เคท (เมโกะ ชนนิกานต์) ที่อาศัยในย่านสาธร แต่ทั้งหมดกลับดันไป รักคนที่ไม่ควรรัก เหมือนกันครับ”

“ครั้งแรกที่ จีเอ็มเอ็ม บราโว่ ติดต่อบทนี้มา ผมก็รู้สึกว่ามันท้าทายเราดี  คาแรคเตอร์ อคิน เป็นคาแรคเตอร์ที่แตกต่างจากทุกเรื่อง  เพราะที่ผ่านมา ไม่ชอบผู้ชายด้วยกัน ก็ชอบผู้หญิงไปเลย แต่เรื่องนี้มันมีเรื่องของความรักที่ก้ำกึ่งทั้ง 2 เพศ คือต้องใช้ความรู้สึกในการเล่นคู่ซึ่งเป็นผู้ชาย กับคู่ซึ่งเป็นผู้หญิงในเรื่องเดียวกันด้วย แต่พอได้เล่นไปแล้ว มันทำให้ผมรู้สึกได้เลยนะว่า เออความจริงแล้ว ถ้าเราไม่ได้มองเขาว่าเป็นเพศไหน ถ้าเราใช้ความรู้สึกในการทำงานจริงๆมาเล่น  มันจะไม่มีปัญหาเลยว่า  เอ๊ย คนนี้ผู้ชายนะ คนนี้ผู้หญิงนะ  มันเป็นฟีลการทำงานมากกว่า แค่เชื่อว่าเขาเป็นคนที่เรารักเท่านั้นก็ผ่านไปได้    คือเวลาทำงานผมมักจะขอแค่เราซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง ผมว่าตรงนี้มันน่าจะสำคัญกว่า  ทำให้ผมกล้าพูดได้ว่า ผมใช้ความรู้สึกจริงล้วนๆมาเล่น  โดยที่ไม่ได้มีการยึดติดเพศว่า คนที่เล่นด้วยนั้นจะป็นชายหรือหญิง ครับ”  

ติดตามอีกบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตของหนุ่ม “ตั้ว-เสฎฐวุฒิ”   จากหนึ่งใน 4 โปรเจ็คท์ซีรีส์รักแห่งปีเรื่อง“BangkokรักStories” ตอน “Please” ได้ทุกวันสาร์ 17.00-18.00 น. ทางช่อง GMM25 และชมย้อนหลังทาง LINE TV ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. 2560 นี้ 

เรื่องน่าสนใจ