ที่มา: khaosod

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวันที่ 13 มี.ค. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้า ตำรวจคอมมานโด เข้าตรวจค้น-จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด (กัญชา) ที่บ้านเลขที่ 33/20 ซ.รามอินทรา 65 แยก 4 ถ.รามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน

โดยที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว โดยเบื้องต้นสามารถทำจับกุมตัว นายวัชรพล หากลินดี ฉายา “บิ๊กพี” ขณะนอนหลับอยู่ภายในบ้าน จากการตรวจค้นสามารถยึดของกลางเป็นกัญชาอัดแท่งจำนวน 3 ปอนด์ มูลค่ากว่า 720,000 บาท ที่ซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน

จากนั้นทางเจ้าหน้าได้ขยายผลไปที่บ้านพักอีกหลังหนึ่งย่านบางกรวย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของนายวัชรพล ทั้งนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะนำของกลางทั้งหมดที่ตรวจค้นได้ในแต่และจุด ไปทำการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนอีกครั้งที่กองปราบปราม

สำหรับ นายวัชรพล หากลินดี ฉายา “บิ๊กพี” เป็นนักร้องนำ วง “ไทยคูน” (Thaikoon) โดยวงไทยคูน ประกอบด้วย 6 หนุ่ม “เจซีน สะอาดปาก” ฉายา “ฮาร์มาไนซ์” หรือ “เจซีเอ็น” “เดนนิส ดาจบหา” ฉายา “เมนนิส” หรือ “เดนนิส” “คริส บุญมาก” ฉายา “เคเค” “ณัฐวุฒิ ครากรณ์” ฉายา “เอ็น-เอ-ดับเบิล ที” หรือ “แนท” “วัชรพล หากลินดี” ฉายา “บิ๊กพี” และนักร้องนำ “แดนนี บรรณทอง” ฉายา “คาดิแลก” หรือ “แดนนี บี” เป็นแนวเพลงฮิปฮอปผสมอาร์แอนด์บี

เรื่องน่าสนใจ