เดินทางมาถึงจุดกึ่งกลางของเรื่องเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “ตรวนธรณี (Chains of heart)”ที่จากนี้ไปไม่มีแผ่ว ครบเครื่องทั้งแอคชั่นคูณสอง ภาพสวยโลเคชั่นคัดสรรมาแบบจุกๆ แถมเลิฟซีนก็มีมาเสิร์ฟกันไม่หยุด ผ่านฝีมือผู้กำกับ รุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช โดยความสนุกของ “ตรวนธรณี (Chains of heart)” ใน EP.6ที่จะได้ชมกันในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เป็นตอนที่ เคน (ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์) ตื่นขึ้นท่ามกลางเสียงโทรศัพท์ที่ตั้งปลุกไว้วันที่ 1 เดือน 7 ในสภาพอิดโรยหลังโดนบุกทำร้ายมาเมื่อวันก่อน เคนนึกถึง ดิน (คัท ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู) กับวันที่ 1 เดือน 7 ที่เคยพูดไว้บนสะพานกลางป่า วินาทีเดียวกับภาพที่วันก่อนตอนโดนไอ้นก (โอ พงศ์ภัทร์) ไล่ตามทำร้ายแล้วมีหนุ่มโม่งชุดดำมาช่วย แต่เผอิญดันเห็นสร้อยที่คอของหนุ่มโม่งชุดดำเป็นเส้นเดียวกับที่ดินเคยได้มาจากหลวงพ่อที่วัด ทำให้เคนมึนงงสงสัย ดีดี (แม็กซ์ ธีรเจต) กลับมาเซอร์ไพรส์เคนที่ไทยพร้อมดอกไม้ช่อโต ในขณะเดียวกัน แม่แมว (ปู ปริศนา) กับ พ่ออิฐ (กระดุม ธนายง) ก็บุกไปขอความช่วยเหลือกำนัน อินทร์ผา (ตุ้ย เกียรติกมล) เรื่องที่นกตามมาเอาชีวิตเคน ลู่ (บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์) มาดูโกดังโรงไม้ของอินทร์ผาโดยมี เอ๋ (แบม กัญกนิษฐ์) ออกมาต้อนรับและพาเดินดูอย่างละเอียด เอ๋ชมว่าลู่โชคดีโดนยิงมาแต่ก็รอดมาได้ ที่โกดังเอ๋แนะนำสารวัตรดอน (ป๊อปปี้ รัชพงศ์) ให้ลู่ได้รู้จัก ทั้งสองคนจับมือกันแบบแปลก ๆ เหมือนมีอะไรในใจ อินทร์ผาตามมาขู่ทำร้ายนกที่ทำภารกิจไม่สำเร็จจนแผนแตก พร้อมให้โอกาสนกอีกแค่ครั้งเดียว ต้องไปตามล่าหนุ่มโม่งชุดดำที่ตามมาช่วยเคนอยู่ตลอดให้ได้ อินทร์ผามาที่สุสานอย่างเงียบ ๆ คนเดียว แต่มีหนุ่มโม่งชุดดำตามมาทำร้ายอินทร์ผาทางด้านหลังจนอินทร์ผาบาดเจ็บเกือบเอาตัวเองไม่รอด

 

ตุ้ย

 

ตุ้ย เกียรติกมล เผยว่า “เรื่องนี้ไม่เคยโดนเปลี่ยนคาแร็คเตอร์อะไรขนาดนี้ ไม่เคยเล่นบทร้ายที่เป็นมุมมองภาพลักษณ์ นิสัยแบบนี้ไม่เคยเลย น่าจะเป็นอีกบทบาทนึงที่น่าติดตาม การแสดงออกตอนแรก ก็ยังดูเป็นคนดียังไม่มีอะไร แต่มีเฉลยกลาย ๆ ว่าไม่ใช่คนดี เหมือนมีซีนนึงที่โดนล้วงคองูเห่า อินทร์ผาสั่งลูกน้องไอ้นกเนี่ยไปตามล่า แต่ไอโม่งชุดดำกลับมาทำร้ายเรา เหมือนอารมณ์แบบแค้น อยากเจออยากฆ่าว่ามันเป็นใคร ซึ่งต้องติดตามดูใน EP. 6 ว่าซีนนั้น มันเดือดขนาดไหน ด้วยความที่เรื่องนี้เป็นซีรีส์วายเรื่องแรก ไม่เคยเปลี่ยนคาแร็คแตอร์อะไรขนาดนี้เลย บทบาทของผมน่าติดตามแน่นอน มันจะทวีความเข้นข้นไปเรื่อย ๆ ต้องติดตามตรวนธรณีด้วย รับรองเดือดแน่นอนครับ”

จะเดือดเข้มข้นต่อเนื่องอย่างไร ติดตามใน “ตรวนธรณี (Chains of heart)” EP 6 ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 3 ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.10 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ